05 December 2009

Alimuom 1

Siguro mga apat na taon na rin ang nakararaan simula nang nawili akong magbasa ng mga nakalilibog na kuwento sa KK. Nung first year college ako (sa isang prestihiyosong pamantasan), mga kuwento mula sa isang banyagang website ang lagi kong binabasa (bluehanky yata ang pangalan nung site na nung mga panahong yon, sa pagkakatanda ko, libre pa yung mga erotic stories) at medyo na-hook din ako to the point na sine-save ko pa at pini-print ung mga istorya para paulit-ulit kong mabasa (nasa sikretong baul pa yata yung mga iyon :P).

Naging avid reader ako ng KK since nagkaroon ako ng permanenteng access sa internet. Natutuwa naman ako sa mga ibinabahaging kwento ng mga gaya ko na nananabik sa kapwa lalaki, na nagulat ako dahil napakarami pala (parang may epidemya lang). Marami rin ang magagaling magsulat, yung tipong mararamdaman mo yung totoong damdamin nila sa bawat salita ng kanilang kuwento. Naisip ko, marahil panahon narin para mag-submit ako ng sariling kuwento. Hindi ko papangako na magaling akong magsulat pero sana mag-reflect dito yung talent ko sa literary arts.

Ako si Adrian, 24 taong gulang. Graduate sa isang dambuhalang pamantasan sa Kyusi ng kursong hindi pa gaanong nauunawaan ng marami (hindi kami nagluluto... 'yun na 'yun!). Describing myself physically? Hmmm... noong bata ako maraming nagtatanong kung Amboy daw ako. Hindi ko naman alam kung anong naging basehan nila para sabihin 'yun. Sabi naman ng mga kaklase ko nung high school, may pagka-Bumbay daw ako (hindi naman siguro dahil sa BO... haha, sorry! Hindi naman ako racist nuh!?!). Marami rin nagsasabi na kahawig ko daw sina Dingdong Dantes, Paulo Contis at Carlo Aquino. Pero 'wag kayo maniwala sa mga iyon. Hindi ako guwapo. Cute pwede pa. Hehe. Stat: 5’7, medium built, fair to white complexion ('yun lang naman lagi kong nirereply sa mga nagtetext sa akin ng "stat" eh...).

About my sexuality... hmm, hindi ko kasi alam yung strict definition ng gay, bisexual o kung ano pa mang termonolohiya na ikinakabit nila kaugynay ng sexual preference ng isang tao. Ang alam ko lang lahat naman ng tao may homosexual tendency at mas gusto kong maniwala na kung hindi dahil sa mga norms na ipinatupad ng mga sinaunang sibilisasyon... malamang hindi abnormal na makita natin sina Sam Milby at Piolo Pascual na naghahalikan. (For that... magtayo na lang ng bagong sibilisasyon na kikilala sa same-sex relationship at sa katalinuhan ni Angelica Jones!).

Third year college ako nung nagsimula akong mag-engage sa mga SEB. Through chat lang madalas. Nang lumaon, nakaka-kuha ako ng ka-SEB dahil sa mga clan na sinalihan ko. Siguro sasabihin nyo na late bloomer na ako dahil halos 19 y/o na ako nang lumandi. FYI, mabait ako nung bata ako. Hindi ako spoiled brat kahit pa sabihing solong anak lang ako. (Teka, kaya siguro napakarami ko nang nakadaupang-titi ay dahil sobrang deprived ako noon...hmmm, sa tingin nyo?)

Sa lahat ng sexcapades ko... pinaka-memorable siyempre 'yung hindi lang libog ang bumalot sa buo kong pagkatao kundi pati love... (baduy ata nun... sige infatuation na lang na may lust).

Let’s just call him... Chris. Itsura niya? Hindi siya 'yung tipo ko. Cute siya, oo. Ma-appeal din kahit papaano at tsaka we share very special common interests... theater and writing. 5’8", moreno... umm that time yata (2006), he was turning 19 at ako naman eh 22 noon (the rest of the description bahala na ang inyong mga imahinasyon). Nakilala ko siya through a "common friend" (kasi nga we have some common interests... make sense 'di ba?). Text-text (ito yung mga panahong napaka-active ko sa mga clans)... at check-check ng profile sa friendster (kung saan nakita ko na cute naman pala talaga siya) lang ang naging means of connection namin.

Isang hapon ng January 2006, habang ako ay nagbababad sa loob ng laboratory para ipagpatuloy ang hindi matapos-tapos na laboratory experiment. Nakatanggap ako ng sms mula sa "common friend" na ito. Sabi niya kung, nakisuyo itong si Chris, kung pwede daw magpaggawa ng script akin para sa isang theater presentation sa isa sa mga subjects niya. Reply ko kay common friend, "ok... kita na lang kamo kami sa inyo para 'dun ko na lang gawin yung script." After awhile, nagtext na itong si Chris sa akin regarding nga dun sa favor na hinihingi niya sa akin. At tinanong pa niya kung magkano daw ba ang damage fee (kung alam ko lang na magkakadamage pala talaga ang puso ko sana siningil ko na siya noon pa...hmpf!). Sabi ko... "kaw na bahala... ok lang naman kahit wala, madali lanag naman gumawa ng script", kasama na dun yung yabang at pag-iisip na paraan yun para mapalapit ako sa kanya.

Bago kami nagkita sa house ng aming "common friend", alam ko na may bf siya noon. Ka-clan ko pa. At alam nung "bf" niya na kilala ko siya... so ako naman, si ungas, nag-express pa sa kanyang jowa na ako ay mapagkakatiwalaan at hindi para siya’y taluhin. Buo naman talaga ang loob ko nung sinabi ko 'yun. Alam ko sa sarili ko kung saan ako nakalugar at hindi ko kailangang mang-agaw ('yun ang akala ni "bf"... 'yun din ang akala ko).

January 29, 2006, medyo na late ako ng mga ilang oras sa takdang usapan kasi may event pa 'yung org ko sa school (wherein ako ang president). Dumeretso na ako sa house ni "common friend" at as expected, nandun na si Chris. First time kami nagkita in-person. First impression... "I like him"; first reaction: napaka-vague. Sinabi pa nga niya na mukha daw akong masungit... pero ang totoo, hindi ko lang alam kung paano i-manage yung landi sa loob ko.

Nasa isang vacated appartment unit kami nina "common friend". Walang gamit sa loob ng bahay. Karton lang ang sapin na aming inupuan, at isang florescent bulb ang ilaw sa madilim na lugar na iyon (buti na lang hindi malamok).

Matapos pag-usapan 'yung nature ng play presentation... nag-simula na akong bumuo ng magiging plot nung istorya. Pero ang totoo... hindi talaga ako makapag-isip ng mabuti, lalu na kapag tumitingin siya sa akin at ngumingiti. Dumating ang alas-dose... hindi ko pa makuhang magsulat. Dinahilan ko na lang, hindi ako sanay magsulat ng akda na hindi tumitipa sa keyboard ng computer. Hindi ko nman mai-offer ang pc sa bahay dahil bukod sa sira eh, bawal magsama ng kahina-hinalang dugo sa bahay (discreet pa rin ako sa amin... or hindi naman talaga, hindi lang siguro pa natatanggap nina mama at papa na ganito ako). Since may pc naman siya sa... hmmm, take note... sa kanyang kuwarto, minungkahi ko na sa kanila ko na lang gawin 'yung piyesa.

So, 'yun... nagkuwentuhan na lang kami (with our common friend) hanggang sa namalayan ko na lang na magkakadikit na kaming nakahiga – si common friend nasa kanan ko at si Chris nakahiga na sa aking lap.

Nung hinawakan niya yung kamay kanang kamay ko, medyo hindi naman ako nabahala o kung anu man hanggang sa pinaglaruan niya iyon at nagbigay ng isang pamilyar sa senyales. Alam ko, ang ibig sabihin noon... "let’s have sex"... alam na natin 'yung hand gesture na yun. Pero hindi ako naging aware (napaka-ideal ko pa kasi dati, hehe).

Lumipat kami ng sala ng talagang tinutuluyang bahay ni "common friend" para matulog na. Matapos mailatag ang kutson, pumwesto ako sa bandang kaliwa, sa kanan ko si "common friend" at si Chris...na pakiramdam ko may binabalak na kung ano mang bagay na sa tantiya ko eh ikaliligaya ko, sumingit sa gitna. In other words, tumabi siya sa akin.

"Teka, magti-threesome ba kami?" ito yung pumasok sa isipan ko (btw, may nangyari na sa amin ni "common friend" before at sa pagkakaalam ko may gusto siya sa akin noon, so hindi malabong mangyari 'yun). Pero mukhang sa amin lang ni Chris ang madaling-araw para pagsaluhan... hmmm.

Nakahiga na kami...tahimik. Walang kumikibo. Ako, pinagpapawisan ng malamig. Alam kong may mangyayari pero hindi ko alam kung papaano iyon magsisimula. Nang biglang... "ano ba ito, one-night stand or fling tayo?", bulong ni Chris sa akin (si "common friend" naka harap palayo sa amin... nakikiramdam sa mga mangyayari sa amin). Hindi naintindihan yung sinabi ni Chris kasi nga bulong yun...’tsaka may pagkabingi ako sa gabi. Sabi ko nalang yung pangalawang sinabi niya (fling) kasi alam ko... actually hindi ko alam... alam ko lang hindi iyon one-night stand... hindi dapat kasi kung mauulit 'yun... two nights na yun, or three or...

Bago pa ako makapagreact sa sagot ko (ganun talaga ako nag-rereact sa mga statement ko... halata naman kanina pa 'di ba?), inilapat niya ang kanyang malabot na labi sa aking labi at siniil nang makamundong halik (heto... Xerex mode muna). Hindi ko maipaliwanag ang naramdaman kong libog noon. Kahit ang tibok ng puso ko hindi ko na marinig. "Totoo bang nangyayari ito?" tanong ko sa sarili ko.

Biglang kumilos si "common friend" at tiningnan kung anong ginagawa namin. 'Yun ang nagsilbing "reality check" ko. Thru non-verbal language, ipinahiwatig ni Chris kay "common friend" na "pabayaan mo muna kame..." At muli, hinagkan niya ako... mas mainit at mas mapusok. Nararamdaman kong nilalaro niya ang aking dila gamit ang sa kaniya. Hinang. Ayaw kumawala sino man sa aming dalawa sa pagatatalik ng aming mga labi at dila. Na kahit ang paminsan-minsang "pang-iistorbo" ni "common friend" ay walang nagawa.

Ginagap niya ang aking kaliwang palad at dinala niya ito sa bukas na niyang de-butones na pantalan. Naramdaman ko na nakasungaw na dito ang ulo ng nanghuhumindig niyang ari... malaki... matigas. Pilit kong hinanap ang kabuuan noon. Malaki nga at mataba. Unti-uniti ko itong jinakol samantalang patuloy ang digmaan ng aming mga labi. Ang tunog na nililikha ng aming halikan ang nagsilbing mga kuliglig ng mga sandaling iyon (kasaby na dun 'yung madalas na "hoy" ni "common friend" na alam kong gustong sumali kung hindi lang nag-demand ng "privacy " itong si Chris.

Hinawakan ni Chris ang aking ulo (sa taas) at pilit niya itong itinutulak pababa. Gusto niyang chupain ko siya. Gusto ko rin naman. Kaya nagmistula akong sunud-sunuran sa kanya. Bumaba ako at ginagap ang titi niya. Kinalas ang natitirang butones upang tuluyang lumuwa sa kanyang maong na pantalon ang sandata niyang kinakatakaman ko ng husto ng mga sandaling iyon. Hindi na tunog ng aming halikan nag pumailanlang kundi ang tunog ng pasikil ng aking bibig sa kanyang ari. Bagamat maingat ko siyang chinuchupa upang hindi lumikha ng eskandalo (at bayolenteng reaksiyon mula kay common friend), hindi ko maiwasang hindi iyon lumikha ng mga alumpihit na tunog. Libog ako. Libog sa Chris. Libog na rin marahil ng todo si common friend kaya naging pisikal na ang panggagambala nito sa amin ni Chris (na dumating pa sa puntong kinapa niya ang lokasyon ng ulo ko sa itaas, which only made him realize na chinuchupa ko si Chris... isang maliwanag na KJ 'yun 'di ba?).

Well, dahil persistent si common friend na wala nang sumunod na eksenang hindi siya kasali, nagdecide kami ni Chris na ihinto na ang ginagawa namin. Hinalikan niya akong muli at ang kasunod noon – naghihilik na siya. Nauna silang nakatulog noon. Pinagmasdan ko pa si Chris habang natutulog ng maingay. Doon, narinig ko na ang tibok ng puso ko. "Tangna... in-love na yata ako sa mokong na ito," sa loob-loob ko lang. Pero 'di naman ako nagpasiguro 'dun... may bf siya, naalala ko. Saglit na kalungkutan ang naramdaman ko bago ako maidlip sa kanyang kaliwang braso.

Pagkagising namin bandang alas singko, Jan. 31, dali-dali kaming nag-ayos. Para kaming mga aswang na nag-aalalang baka maabutan ng pagsikat ng araw. Bago kami lumabas ng bahay, isang halik muli ang ibinigay sa akin ni Chris (si common friend nag-banyo). Sabay kaming lumabas at sumakay ng jeep, hindi na kami inihatid ni cf (napansin ko extra effort 'yung pagtatype ng "common friend, kaya cf na lang, hane?). Sa jeep, nakatanggap ako ng tila makahulugang tingin mula kay Chris. Ako, smile lang... konting pa-cute ba...hindi na ako pwedeng lumandi ng bonggang-bongga kasi nasa public na kami... descreet mode na ako ulit.

Pumara na ako... nagpaalaman kaming dalawa. Hindi ko na naalala na may pinapagawa siyang script. Bumaba ako sa jeep na ang nasa isip ko lang ay yung maikling landian naming dalawa ni Chris. Pagkauwi ko sa bahay... pumasok agad ako sa kuwarto. Hindi ako nagjakol... humagi ako sa kama kasi antok na antok ako. Hindi pa man din ako tuluyang nakaka-idlip, tumunog na ang cp ko. Si Chris.

"Punta ka dito sa amin ngayon..." bigla akong napatayo. Naalala ko yung script. At siyempre naalala ko din na may pc siya na nasa room niya. Mas magandang venue to make out. Haha. Kaya ayun, dali-dali akong naligo, nagbihis, lumabas ng bahay at pumara ng jeep para pumunta sa kanila.

Pagdating ko sa kanilang lugar, sinalubong niya ako. Naka-pajama siya at sando. Nakita ko pa sa sala ang nanay at tatay niya. Good thing wala namang interrogation. Alam naman daw kasi sa kanila na kalahi siya ni Kerokeroppi. Dumeretso kami sa room niya. Binuksan ang cp. Konting orye ulit re: the play presentation, then nag-umpisa na akong tumipa ng mga letra.

I must admit, napakalambing niya kung lambing na matatawag yung yakap niya ako from behind habang nag-eencode ako sa pc at kapag lumilingon ako sa kanya to inquire eh hinahalikan niya ako. Ewan ko. Sobrang lambing na iyon marahil para sa akin dahil noon ko lang iyon naranasan (kawawa talaga ako).

Malapit na ako sa kalagitnaan ng ginagawa ko nang hilahin niya ako sa kanyang kama at muling hinalikan ng torrid. (Xerex mode ulit) Ang halik na naranasan ko noong madaling-araw ay muli niyang pinalasap sa akin... ngunit mas maalab at puno ng pagnanasa. Sa tuwing hihiwalay ang labi niya sa akin (para huminga... I guess), ay tinitingnan niya ako sa mata at hinahagisan ng ngiting walang kasing tamis. Sa muling padidikit ng aming labi, hiniga ko siya sa kama. Mula doo’y hinalikan ko ang kanyang tainga, pababa sa kanyang batok, sa kanyang leeg, patungo sa kabila niyang tenga (para balance). Habang ginagawa ko iyo ay itinaas ko naman ang kanyang sando at sinimulang paglaruan ang kanyang mga utong. Ibinababa ko ang aking kaliwang palad at dinakma ang kani pa’y matigas niyang titi (na bagama’t saglit palang kaming nagkahiwalay ay na-miss ko na kaagad).

Hinagod ko ng himod ng aking dila ang kanyang mga utong, dibdib pababa sa kanyang tiyan. Bigla niya akong tinigilan sa paghimod sa kanyang belly dahil malakas daw ang kiliti niya roon. Kaya naisipan ko na lang na ilabas ang kanyang titi mula sa kanyang boxer at pajama at hayaang umigkad sa kanyang puson upang buong-buo ko itong matikman.

Lahat ng alam ko sa pagchupa ay ginamit ko. Nais kong tiyakin na maliligayahan siya. Mula bayag hanggang singgit, hanggang sa butas ng kanyang aring naglalaway sa precum ay hindi pinalagpas ng aking naglilibog na dila. Ang mga ungol niya... nakakabusog ng ilusyon at pantasya ko sa pakikipagtalik. Habang chinuchupa ko siya ng todong-todo, naramdaman ko ang kakaibang init sa aking puson na nagpatigas pa lalo ng husto sa aking titing bato (it rhymes noh?). Hinawakan din niya ang ari ko at marahang jinakol.

Nagpalabas siya sa pamamagitan ng pagjajakol. Iniisip ko rin kung kakainin ko ba ang tamod niya? Bago ako makapagdesisyon... bumulwak na ang malapot at napakadaming tamod niya sa boxer short na nas kanyang tiyan (panapin ba...). Hindi na ako nakapagpalabas. Matapos niyang linisin ang sarili mula sa katas na aniya’y amo’y clorox (na narealize ko na, oo nga), nagpasiya kaming umidlip muna dahil batid naming pareho kaming puyat noon. Nakatulog kaming magkayakap. Parang walang ibang tao gaw ang sa mundo kundi kaming dalawa lang.

Bandang ala-una nang hapon, isang katok at boses mula sa pintuan ang narinig ko. Nanay ni Chris... inaaya na kaming mag-tanghalian. Bigla akong bumalikwas sa pagkakayapos kay Chris at humarap sa pc (para kunyari walang nangyari dahil busy ako sa paggawa ng script) bago pa man din tuluyang bumukas ang pinto at pumasok ang kanyang nanay. Naabutan nitong natutulog pa si Chris, na nang araw na iyon ay may pasok pala sa eskuwela. Ako naman busy-busyhan (kahit napansin ko na gulo-gulo pa ang buhok).

Bumaba kami at kumain. Umakyat muli sa kanyang kuwarto upang tapusin ang ginagawa namin (script and something else, ). Naalala ko na sinabi niya sa akin matapos niyang labasan na ako naman ang susunod na paliligayahin niya. Ay naku hindi na ito exciting. Ok, niromansa niya ako, chinupa niya rin... ginawa rin niya sa akin yung mga ginawa ko sa kanya. Pero pinili ko na huwag nang magpalabas (kahit masakit na ang puson ko nun...huhu). Naisip ko kasi, sapat na sa akin na ginawa ko 'yun para sa kanya. Sapat nang mabatid ko na bukod sa pagnanasang dulot ng libog... nagbibigay na ako ng espesyal na pagtangi sa kanya. Bagay na sinusugan niya nang sinabi niyang "sa tingin ko mag-wowork kung tayong dalawa..."

Aniya, hindi lang daw basta isang fling ang pagtangi niya sa akin. "Mahal na kita..." – mga salitang nagpatalon sa puso ko. Ngunit ang katotohanang may ka-relasyon siya noon ang bagay na kaagad na nakapagpahupa sa nararamdaman kong tuwa. Hindi tama.

"Makakapag-hintay ka ba," dugtong niya. Sa sarili ko... "Teka, nagpaplano ba siya para sa amin? Seryoso ba siya?" Mga tanong na hindi ko matiyak ang kasagutan noong araw na iyon... gaya nang hindi ko matiyak kung natapos ko bang gawin ang script na pinapagawa niya sa akin.

(TO BE CONTINUED...)

Ang mga susunod na kaganapan ay masasabi kong hindi naging madali para sa taong na-involve – sa akin, kay Chris, sa kanyang bf... at sige, pati na rin kay cf.

www.kwentongkalibugan.net

No comments:

Post a Comment