02 December 2009

Ang Ex-Fling ni Kuya

Karamihan sa atin naging pugad na ang chatroom pra makahanap na makakaone-night stand o maging fling at kung paminsan pa ay para maging karelasyon. Kadalasan tayo ay nagpupunta sa chatroom ng gabi; maraming rason kung bakit gusto natin magchat ng gabi, ang isa sa pinkamahalaga dito ay mas maraming matinong itsurang makakachat at hindi puro effem o ung mga tipong ayaw natin.

Summer last year noong nangyari ito. Kakatapos lang ng 6-month relationship ko sa ex kong 33 years old. Minabuti kong pumasok sa chatroom at kamustahin ang mga kaibigan ko doon at hindi rin natin masabi baka may makachat ako na sulit pagtuunan ng pansin; at maari papuntahin dito sa place ko. Hindi ako nagchat dahil wala na kami ng ex ko, hindi ko binalewala ang naging relasyon namin, malungkot ako, oo - pero hindi naman yata tama na magmukmok nalang ako.

Pumasok sa dalawang channel na palagi kong pinapasukan, na pinapasukan din ng madalas ng mga gay/bisexual chatters. Tulad ng dati nag-advertise ako sa main ng dalawang room, nandun ung age, stats, location and pix ko. Agad agad may nag mack sa akin at tinanong kung saan malapit ang place ko, noong tinanong ko rin siya kung saan siya, sinabi niya na taga-Mandaluyong pa siya. Nagdadalawang isip na ako na ipagpatuloy ang pakikipagchat sa kanya dahil 1:30 na ng umaga, ayoko na maghintay pa. Hinayan ko lang 'yung window niya doon.

Inopen ko ung isang window ng nagmack sa akin at tinanong ko ang location niya, sinabi niya na taga-Cubao daw siya. Muli, ako'y nadismaya dahil malayo layo ang lugar niya sa lugar ko, kung papupuntahin ko siya sito sa bahay anong oras na siya makakarating. Hinigi ko ang picture site niya, at hindi mo matatawaran na may itsura siya, 5'10", chinito, gym fit, versatile. Nakipagusap ako sa kanya, nagtanong ng iba't-ibang bagay, kaya lang nawalan ako ng gana noong ako ang pinapapunta niya sa place niya. Kapag ako ang nagchachat ayaw na ayaw ko na ako ang nagpupunta sa place ng iba, lalo na kapig madaling araw na, mas gusto ko maghintay na lamang dito sa bahay kaysa maghanap sa labas ng bahay.

Hinayaan ko lang ang window niya. Binuksan ko 'yung pangatlong chatter na nagmack sa akin. Unang una kong tinanong sa kanya ay ang kanyang location, nagreply siya, malapit siya sa Trabaho market. Malapit ang kanyang lugar sa place ko kaya mas madali siyang makakarating dito. Tinanong ko ang kanyang age, stats at picture site niya. Siya ay 26 years old, 5'9" at wala siyang picture site. Medyo nagdalawang isip ako at baka kung anong istura nito, pinadescribe ko sa kanya ang itsura niya, siya daw ay maputi, gymfit, versatile, at well-
endowed. nabuhayan ako sa sinabi niya. Maraming mga bagay bagay pumasok sa akin isipan, nagsimula na akong magimagine kung gaano kalaki ang kargada niya at kung ano ang itsura niya, tinagasan kaagad ako sa mga pumasok sa isip ko, hinimas-himas ko ng kaunti ang aking titi. Hinigi ko ang kanyang cell number, kaya lang wala daw siyang cell phone, nagtatarabaho siya sa call center at wala siya pambili ng cell phone. Kinuha niya nalang ang landline ko at tatawagan niya nalang daw ako kapag gusto kong makipagkita sa kanya. Pinapunta ko rin siya noong gabi din iyon.

Mga mag 2:00 nag ring ung landline ko at tinanong niya kung saan banda bahay ko dahil kasi papunta na siya. Sinabi ko ang exactong address ko at napatahimik siya at tinanong ako ng maraming bagay. Sinabi ko hindi ako yun, tinanong niya ako kung kilala ko yung taong tinutukoy niya at dinescribe ko ang kapatid ko, at nagmatch sa description niya. Ang kapatid ko ay isang bi. Gulat na gulat siya ng nalaman niya na kapatid ko yung nakafling niya dati. Iniba ko ang usapan at pinapunta ko na siya agad dito. Inintay ko siya sa labas ng bahay ko habang nagyoyosi.

May nakita akong naglalakad na maputi na matangkad na may itsura papunta sa bahay ko at nilapitan niya ako at tinanong kung ako yung kachat niya at sinabi at tumungo nalang ako. Pumasok kami sa gate at habang naglalakad kami papunta sa hagdanan dinidikit dikit niya ang matigas niya ng titi sa pwet ko. Hindi ko mapigilan ang sarili ko at tinitigasan na ako. Hindi pa naman ako naguunderwear kapag gabi. Nasilip niya at ngumiti. Dumiretso kami sa kwarto ko.

Pagpasok namin sa kwarto ay tinatanong niya kung bakit nakapatay ang ilaw, hindi ko siya sinagot at ngumiti lang. Umupo kami sa gilid ng kama ko. At inulit na naman niya na ito nga ang bahay na napuntahan niya dati, kamukha ko daw yung kapatid ko. Kinuwento niya kung ano ginawa nilang dalawa doon sa kwarto noong kapatid ko. Hindi ko na mapigilan ang sarili ko at tigas na tigas na ang titi ko.

Lumapit ako sa kanya at hinalikan ko siya. Pumatong ako sa ibabaw niya, ramdam na ramdam ko ang matigas niyang titi, na tumitibok-tibok. Hinubad ko ang kanyang t-shirt at hinalikan ko siyang muli. Matapos noo'y hinalikan ko siya pababa sa kanya leeg, pababa sa kanya malaking dibdib (produktong gym), patungo sa kanyang kaliwang utong. Tinanong ko sa kanya kung bakit malambot ang utong niya at sinabi ko na patitigasin ko ito. Dinilaan ko ang kaliwa niyang utong, sinipsip ito para lumabas ang kangyang uto. Paulit-ulit kong sinipsip ng sinispsip ang kanyang utong, nang ito'y matigas na matigas na, kinagat ko ito ng kaunti, napaungol siya, at habang may kaunti pang sakit ang kanyang utong, dinilaan ko uli ito. Sinipsip ko ng sinsip at nagsimula na siyang umungol sa sarap. Dinilaan ko ang kanyang utong, at hinipan ko ito, medyo nakiliti siya at sarap na sarap.

Matapos noo'y lumipat naman ang dila ko sa kanang utong niya at ginawa kong muli ang mga ginawa ko sa kanyang kaliwang utong. Ungol na siya ng ungol na tila ba'y kumakantot siya. Habang dinidilaan ko ang matigas na niyang utong, hinubad niya bigla ang t-shirt ko at binalik sa akin ang pabor.

Pumwesto siyang nakaupo sa kama at nasa ibabaw niya ako. HInalikan niya ang aking leeg at sinipsip niya ang aking utong, kinagad niya ng kaunti tulad ng ginawa ko sa kanya at napaungol ako ng malakas at agad niya itong sinubo. Pinagpatuloy niya ang ginagawa niyang pagdila at pagsipsip sa kabila kong utong at tinulak niya ako pahiga sa kama at hinubad niya ang suot kong shorts, at sinimulan niya akong jakulin. Umupo ako sa kinalalagyan ko at tinulak ko siya papahiga sa kama at sinabi ko sa kanya, "Mauuna ako..". Ngumiti siya at nilalaro laro niya ang utong ko.

Nasa pagitan ako ng kanyang binti at unti unti kong hinubad ang suot niyang shorts, at sumunod ay ang kanyang brief. Nang makita ko ang kanyang kargada, nagulat ako.. Sa loob loob ko ay nasabi kong putang ina ang laki nito ah!, tila ba'y mga higit kumulang 8 inches ang laki, mataba at maputi. Naka-trim ang kanyang bulbol kaya kitang kita mo kung gaano kalaki ang kanyang kargada.

Unti unti kong isunubo ang ulo ng kanyang titi, narinig ko ang kanyang ungol at lalo akong ginanahan sa pagchupa sa kanya. Sa una'y pinilit kong ipasok lahat sa bibig ko ang kanyang titi pero naduduwal ako kaya't minabuti ko na lang pagbutihin ang pagsubo at pagsipsip sa kanya malaking titi. Hinawakan ko ang dulo ng kanyang titi sa may bulbol, at sinubo subo ang ulo ng kanyang titi - naririnig ko na sarap na sarap siya. Matapos ng ilang minuto, medyo nangangalay na ang bibig ko, ginawa ko naman yung cork screw sa kanya. Lalong lumakas ng
lumakas ang ungol niya. Pumasok sa isip ko na hindi pwede matapos ang gabing ito na hindi ko naipapasok ang buo niya kargada sa bibig ko. Nang sinubukan ko uli, nagulat ako na tuloy tuloy ito hangang sa lalamunan ko at hindi ako naduwal. Matapos noo'y sinubo ko ang isa niyang bayag tapos yung isa. Dinilaan ko ito habang jinajakol ko siya. Maya maya lang ay isinubo ko uli ang dalawa niyang bayag sa bibig ko habang nilalaro ito.

Makalipas ang ilang sandali tinaas ko ang dalawa niyang binti at dinilaan ko ang pagitan ng kanyang bayag at butas ng pwet. Narinig ko siyang umuungol ng umuungol at sinabi sa akin, "Tuloy mo lang yang bro, sobrang sarap." Hindi ko na napigilan at diniretso ko na ang pagdila ko sa butas ng kanyang pwet. Habang pinapasok pasok ko ang dila ko sa butas jinajakol ko siya. Ngayon talaga iba na ang pagungol niya na tila ba'y lalabasan na siya. Tinuloy ko lang ang pagdila sa kanyang pwet at pagjajakol sa hangang sa naramdaman ko nalang na tumitibok-tibok ang kanyang titi at may 2 malayong tilamsik na tamod at 3 tatlong mahina lamang lumabas. Tinuloy ko pa rin ang pagdila sa kanya. Kinuha niya yung tuwalya na nakalagay sa kama ko at pinunas niya. At sinabi sa akin, "Ibabalik ko sa iyo ang sarap na pinaramdam mo sa akin."

Pinahiga niya ako sa kama at isinubo niya ang nagsisinulid kong tigas na tigas na titi. Tinuloy tuloy niya ang pagchupa sa akin, sa ilang sandali lang ay dinilaan niya ang butas ng pwet ko at pinapasok pasok niya ang dila sa loob nito. (Tinitigasan ako ngayon habang sinusulat ko ito..) Tinanong niya sa akin, "Ano trip mo, top ka o bottom ka?", napaisip ako sa sinabi niya, kung pakakawalan ko ang opurtunidad na ito baka hindi na ako makaranas na makantot ng 8 inches na titi. Sinagot ko siya, "Sige, papa-bottom ako sa iyo." Ngumiti na naman siya.

Kinuha niya yung dala niyang rubber at pinalagay niya sa akin. Pinunit ko ang wrapper ng condom at unti unti kong binalutan ang kanyang titi. Sagad na sagad yung rubber, halos bitin nga - hindi masyado umabot sa bulbol niya. Nilagyan niya ng lotion ang matigas na matigas niyang titi at nilagyan niya din ang butas ng pwet ko. "Handa ka na ba? Gusto mo ba maramdaman itong tarugo ko sa loob mo?" Hindi ako sumasagot at hinila ko lang ang mga binti niya papalapit sa akin.

Dahan dahan niyang pinasok ang titi niya sa akin habang jinajakol niya ako. Nang makapasok ng buong buo ang titi niya sa akin, mabagal siyang nagsimula kumadyot. Ang pakiramdam ko sa loob ay punong puno, sa sobrang sarap ay hinawakan ko ang kanyang mga pwet at binilisan ang pagkadyot. Posisyong missionary ang ginawa namin. Habang kinakantot niya ako, dinilaan ko ang kanyang utong at binalik niya ang sarap sa akin sa pagbomba ng mabilis. (Nagjajakol ako ngayon habang sinusulat ko ang parteng ito, hangang ngayon ay nalilibugan pa rin ako sa gabing iyon...)

Grabe ang sarap ng pagkantot niya sa akin. Hindi ko mapigilan ang sarili ko at nagsimula na ako magjakol habang kinakantot niya ako. Ramdam na ramdam ko ang paglabas masok ng kanyang tarugo sa akin. Ang sarap, sabay na kaming umunugol. At binibilisan niya ang pagkantot sa akin. Sarap na sarap siya kapag sinisikip-sikipan ko ang pwet ko.

Makalipas lang ang ilang sandali lumalakas na ang ungol niya dahil mabilis na sumisikip-sikip ang pwet ko. Sinabi ko sa kanya, "Shit.. Lalabasan na ko, bilisan mo pa.. Sarapan mo pa..." Binilisan niya lalo ang pagkantot niya sa akin at tumilamsik and tamod ko sa sa pisngi ko, sa sobrang sarap ang layo ng talsik ng tamod ko. Tinuloy ko ang pagjajakol ko.

At sinabi niya na lalabsan na rin siya. Hinawakan niya ako sa may balikat at hinahatak niya sa tuwing papasok uli ang kanyang titi. Noong lalabasan na siya inilabas niya ang kanya titi sa pwet ko at tinanggal niya yung condom at jinakol yung titi niya at tumilamsik sa leeg ko ang kanyang tamod at tumulo at pumatak yung iba niyang tamod a dibdib ko at sa tiyan ko.

Sa sobrang kasarapan at kalibugan ay nilabasan uli ako sa pagjajakol ko. Konti na lang lumabas sa akin pero tumulamsik ng isang beses. Nilaro-laro niya yung aming tamod sa dibdib ko, at dinilaan niya yung daliri niya. (Ang hirap magtype habang nagjajakol.... Malapit na akong labasan,, sandali.....................)

(Tang ina, lalagkit na naman itong keyboard, natalsikan ng konti.. Hangang ngayon nalilibugan ako sa pangyayari yuon sa akin.) Matapos noo'y kinuha niya uli yung towel na ginamit niya kanina at pinunas niya sa akin. Hinalikan niya uli ako ng matagal. (Nanghihina na ako, mag tatatlong oras ko na itinatype ito, nakakapagaod magjakol habang nagtytype) Noong hinatid ko na siya sa may gate sinabi niya sa akin, "Mas magaling ka sa kuya mo.", niyakap niya ako matapos sabihin ito. Nakaalis na siya sa bahay ko na mga 4:00 na ng umaga, sinabi niyang tatawag uli siya sa akin.

Sa totoo lang hindi na ako umaasa na tatawag uli siya, karamihan kasi ng mga tao sa chatroom ganoon, kaya mas mabuti nalang hindi umasa. Makalipas ang isang linggo, ngchachat uli ako dito sa bahay nang biglang nagring yung landline. Nagulat ako at tumawag siya, nagkwentuhan lang kami at pinlano niya na magkikita kami uli. Pumayag ako sa gusto, sino ba naman ang hindi papayag doon. Noong sumunod na gabi ay tumwag siya uli, nagusap kami tungkol sa mga walang kwentang bagay; sex, work, gimik at iba pa. Kinabukasan ay nagkita uli kami dito sa bahay. Naranasan ko uli ang sobrang kasarapan. Iyon na ang huling gabi namin pagkikita sa kadahilanang may nakilala ako na lumalabas kami halos gabi-gabi para kumain o manood ng movie.

www.kwentongkalibugan.net

2 comments:

  1. Nxt pls bitin ptry nga din nung 8inches na un srap lki nun...

    ReplyDelete
  2. Nxt pls bitin ptry nga din nung 8inches na un srap lki nun...

    ReplyDelete