05 December 2009

Card Game

Hi everyone!

Actually,Its my first to write a story online,that really happened to me. when i was in high school i used to hide my diary because i have one, hindi ko na un mahanap ngayon.hehe.By the way,just call me tomi,bi from QC. Im already in my early 20's but i dont look like my age, as in mpgkakamalan akong kiddo,i dunno why.i stopped schooling for the reason na ayoko pa pumunta ng states, mag manage ng home for the aged namin doon, and besides,ang saya kaya dito sa pinas,am i right? hehe. im working now as a wedding singer, event organizer/coordinator, tourist guide, and a band vocalist.dami eh. hehe. in short,no stable job. hehe.

Ok. here's my story.

One day,dinalaw ako ng friend ko dito sa house, im just living with my yaya lang kasi.

Monthsary pla nila ng boyfriend nya, so nginvite sya ng friends (common friends) to come over and celebrate the said occassion. many responded,mga 7 lang kami.hehe. konti.

Nung hinihintay ng friend ko yung mga pupunta, i told him that i'l take a shower first so i did, dumating sila at nkita nla akong topless (towel lng nka cover). nhiya ako ng knoti kasi ung 3 first time ko lang makikita (friends kasi ng bf nya un). so,hindi ko sila pinansin kaya diretso lang ako sa room ko, nag-bihis at nag-ayos. Then after that...

After nila bumili ng food and drinks ngstay kami sa kubo (nipa hut) namin. yun, pakilala dito,pakilala jan,its normal dba? that's the time n meron nkakuha ng attention ko,c MATIAS. physically speaking, cute, charming, nice smile, tahimik, tisoy, pero meron lang mali,he's just 18,altough im not saying na ayoko sa bata, but when off kasi ako sa kiddo eh. BUT...

When we started drinking, kaming dalawa lang yung hindi naguusap, medio ngkakailangan kami,i dunno why.

So,sabi ko sa friend ko na may monthsry, "jhay,pgames k naman, nakakabored eh.." then he said: "sige mi,pansin ko nga eh,ako bahala.."

We played card game. But not a typical card game, un yung meron "king" na mguutos sa numbers n gusto nya, without knowing kung sinong may hawak ng nos.

The card game was nice,utos dito utos jan,but wen the game was getting hotter. kinakabahan na ako,kasi bka ibang no.ung mapili at skin ung dare,fortunately, kami ang mapalad na magpartners na no.lagi,hehe. *kilig

we hugged, kissed. but wait,not only a simple kiss, fKiss talaga, infront of them ngawa ko yun kahit hindi ako sanay,ok lang naman eh, sarap kaya,hehe.

Then,nakapansin na kami na parang ang daya dahil puro ganon at nakakapagod na.

We decided to go to my room para magrest na,imagine,(sa bed ko) c Matias, Ako, Jhay (friend ko) and kevin (boyfriend nya) magkakatabi. at sa carpet na nilagyan ng bed ung other 3.

Madilim at medyo malamig sa room,magkakatabi yung mga may gusto. magkatabi na kami ni MATIAS,"here's my chance" sbi ko sa sarili ko.

Nagusap kami at ngkwentuhan for a while but to make it short. . .

ME: Tulog n cla.

MATIAS: Oo nga eh,tara tayo rin tulog na.

ME: "Goodnight po." (sign of my lambing)

MATIAS: "Goodnight din."

ME: Wala bang goodnight kiss?

MATIAS: Ayos lang ba sayo?

ME: Oo naman,ayaw mo ba?

MATIAS: Baka kasi ayaw mo.

And then we kissed,Again. hehe. but this time its different. Nilagay nya yung kamay nya sa ilalim ng ulo ko at kinuha nya yung right hand ko para ilagay sa katawan nya,so yakap ko na sya. I felt something wrong,frankly speaking,nalibugan ako sa kiss namin kaya habang ngkikiss kami,gumagalaw ang kamay ko,dinaan ko muna sa nipples nya tapos sa chest nya pababa sa abs niya,nung papunta ipapasok ko na yung kamay ko sa pants niya,gumalaw yung friend ko,kaya ngtulog tulugan kami.

We waited for several minutes,but after that,pinagpatuloy ulit namin.naudlot kami eh,bitin,hehe.

Nagkiss ulit then pumunta na ko sa leeg niya,down to his chest, im using my tongue to find his nipples,nung nahanap ko,sinipsip ko p parang wala nang bukas,pinipigil nya ung unggol nya,i dunno how,pero pinagpapawisan na sya. nsa pusod n nya ko at pinaglalaruan ko yun.ang likot n nya,sbi ko wag dahil baka magigising ung mga kasama namin.

bukas n ung buttonsa at zipper nya,d na daw nya kaya pigilin,kaya nilabas ko na ung titi nya,inamoy ko,ang banggo,kaya gnawa ko n ang dapat gawin,dinilaan ko ung ulo at sinubo ko agad,libog n libog n sya dahil kinakantot nya ung bibig ko ng dahan dahan.

humiga ulit ako sa tabi niya at ngpahingga ng sandali,nagulat ako nang bumababa sya,hinubad yung boxers ko,sbay subo ng titi ko,nabigla ako kaya napaunggol sa sarap,shit,ang sarap talaga,mine is 7inches at sinubo nya yun ng buong buo, bilib ako s kanya,ung kanya nga hindi ko naisubo lahat eh,hehe. laki rin kasi.

sabi ko s kanya lalabasan na ko,umanggat sya at pinasubo nya ulit ung titi nia skin,galit n galit n parang gusto n sumabog,habang snsuck ko, ngjajakol ako para makasabay,hanggang pumutok n ung tamod nia sa bibig ko,ang init pala,hindi ko nilunok pero ntikman ko,walang lasa,fresh.

Tumayo ako at kumuha ng something para idura ung tamod nya,kumuha ako ng tissue at dinura ko,pinunasan ko rin ung titi nia,after that sinubo nya ulit ung titi ko habang naka tayo,wala syang paki-alam kung may makakita basta't labasan lang daw ako,d ko namalayan na lalabasan na ko so too late n nung na sabi ko, nilabasan din ako sa bibig nya,nakalunok din sya ng konti,sabay dura sa tissue.

Humiga n kami ng sabay,pero nilagay pa rin nya ung kamay nya sa ilalim ng ulo ko,sweet db? hehe.

Oo kinabahan kami pero ngenjoy kami.first time namin pareho ginawa un, ung may mga friends sa paligid.

Nakatulog kami after that.the other day parang walang nangyari,npansin lang ng friends namin na sweet na kami kya d n ata sila nagtaka kung anong nangyari.

Mas closer kami sa isa't isa now,Mutual Feelings for each other pero hndi kami nagmamadali,wer still seeing each other, nagddate kami, kilala n sya ng family ko and vice versa, no string attached pero wala n kaming iba,PROVEN. hehehe.

Tnx sa card game at sa Friend ko. hehe.

Ayun,Hope you guys enjoyed reading my first online story ever.

Till next time.

www.kwentongkalibugan.net

2 comments: