01 December 2009

Karanasan Kina Tito 1

Anim na taon pa lang ako. Masaya kaming naglalaro kasama ng mga kapatid kot mga pinsan nang yayain ako ng tito ko sa kwarto. Tawagin na lang natin sya sa pangalang Ken(di tunay na pangalan). 5'4" lang si tito Ken, may kapayatan at may angkin din namang kagwapuhan. 17 years old pa lang non si tito Ken. At dahil sa labis na kabataan ko, sumunod naman ako sa kanya. Pagkapasok namin sa kwarto ay agad nyang isinara ang pinto at ini-lock. Wala akong takot non since tito ko naman sya. Humiga sya sa kama at pinahiga nya rin ako. Kinuha nya ang kumot at nagkumot kami.Nagtanong ako sa kanya, Ano po ba ang gagawin natin dito? Basta, hayaan mo lang ako. Sumunod ka lang. wika nya. Maya-mayay kinapa na nya ang ari ko. Hindi na ako nagulat, bagkus ay nakaramdam ng kiliti. Hinayaan ko lang si tito Ken dahil nag-e-enjoy na rin ako. Since bata pa, akala ko ay tama ang ginagawa namin. Sumunod ay kinuha na nya ang mga kamay ko at inilapat sa naninigas nyang titi. Natuwa ako ng mahawakan ko yun dahil pinapagalaw nya iyon at talagang pumipintig.. Habang hawak-hawak ang kamay ko, itinaas-baba nya yun sa kanyang ari. Pumipikit si tito Ken habang patuloy ang pagtaas-baba ng aming mga kamay. Maya-mayay binitiwan na nya ung pagkapit sa aking kamay at ako na ang gumawa non para sa kanya. Nung mga time na un, di ko pa alam kung nilabasan sya o hindi dahil hindi pa naman ako aware that time sa mga makikita ko.

Maya-maya'y ipinatong na ni tito Ken ang maliit kong katawan sa ibabaw ng kanyang katawan. Hinalikan nya ako at gumanti naman ako. Maya-maya'y inilalabas nya ang kanyang dila papasok sa bibig ko. Di ko kaya ang ganong eksena at parang naduduwal ako kaya pilit akong lumalayo. Tinigil nya ang paghalik sa akin at sinabi na ituloy ko na lang yung ginagawa ko kanina. Natapos din ang sandaling yun. 3 beses na may nangyari sa amin ni tito Ken sa parehong kwarto.

Hanggang isang araw, si tito Ben naman ang humila sa akin. Gabi na noon. Siguro alam na nya ang nangyayari sa amin ni tito Ken. At sa totoo lang ay likas na malilibog na ang aking mga tiyuhin. 19 years old na non si tito Ben, maganda ang pangangatawan, moreno, 5'8", at mas gwapo kaysa kay tito Ken. Halos pareho lang ng naranasan ko sa piling ni tito Ken ang naranasan ko kay tito Ben. Ngunit mas malaki di hamak ang kargada ni tito Ben. Tuwang-tuwa ako habang nilalaro ang mga titi nila. Natigil ang mga pangyayari yung ng lumipat kami ng bahay. Nahiwalay ako sa 2 malilibog kong tiyuhin. Nakatira pa kasi sila sa lola ko at wala pang mga asawa. Ang tita ko naman na kapatid din nina tito Ben at tito Ken ay lumipat din ng bahay sa likod ng bahay namin. Dahil magkatalikuran lang ng bahay, naglagay kami ng bukas sa pagitan ng mga pader sa likod-bahay. Dahil paboritong kapatid ng tita ko ang tito Ken ko ay doon na ito tumutuloy. Sa totoo lang, nasa iisang subdivision lang kami pati ang bahay ng lola ko ngunit magkakaiba lang ng street. Matagal bago naulit ang mga pangyayaring iyon. Nakalimot na rin kami pare-pareho.

Naging sampung taon na ako. Naglalaro kaming magkakapatid noon sa kwarto, nagre-wrestling, nang dumating si tito Ken. Nakisali sya sa laro namin. Mga 21 na sya noon at dahil sa naging lasenggo na sya ay medyo lumaki ng konti ang tiyan nya. Habang naglalaro, at ako ay naka-costume gamit ang kumot, tumalon ako kay tito Ken na kasalukuyang nakahiga noon. Natakpan kami ng kumot. Maya-maya ay naalala ko ang dati naming ginawa noon. Hindi ako nakapagpigil at hinawakan ko ang kanyang ari. Malambot pa iyon. At walang pagtanggi si tito Ken. Hinayaan lang nya ako na hawakan iyon. Maya-maya ay tumigil na rin ako sa paghawak dahil baka may makakita. Kahit papanoy may alam na ako sa bagay na iyon at alam kong maselan na bahagi ng katawan ng tao yun gaya ng napag-aaralan sa eskwela.


Isang araw, pumunta ako sa bahay ng tita ko sa likod bahay dahil makikipaglaro sana ako sa mga pinsan ko. Tanging si tito Ken lang ang inabutan ko doon. Pinapasok nya ako at agad isinara ang pinto. May nararamdaman na rin akong init sa katawan kaya tumigas na rin ang ari ko kahit wala pang ginagawa. Hinalikan agad ako ni tito Ken. Gumanti ako. Ngayon, marunong na akong makipaglaban gamit ang dila at di na ako naduduwal. Ako ang unang kumilos, hinanap ko agad ang kanyang titi. Matigas na ito. Banayad kong hinimas-himas. Pumasok kami sa kwarto ng tita ko. Hinubad nya ang short at brief ko. Ganon din sya. Maya-maya'y pumatong sya sa akin at kinikiskis ang ari ko sa ari nya. Nakikita ko na pumipikit si tito Ken tanda na nasasarapan sya sa ginagawa nya. Sa ganong edad ay di ko pa rin kung nilabasan sya. Nalaman ko lang yun ng akoy magti-12 years old kung saan ay naranasan ko na rin na labasan. Nangyari yun isang gabi sa likod bahay namin. May takot na ako non na baka may makakita sa amin kaya madalian lang lagi ang aming ginagawa. Agad kong kinuha ang kamay ni tito Ken at nilagay sa ari ko. Dinakma ko na rin ang titi nya. Tigas na tigas na ito. Pinasok ko ang aking kamay sa loob ng short nya. Nadama ko na naman ang ari nya. Mabilis kong itinaas-baba yon. Siya man ay mabilis ang pagtaas-baba sa aking ari. Maya-mayay napatigil ako sa aking ginagawa. Nakakadama ako ng labis na kiliti. Parang natuwa si tito Ken at lalo pang pinabilis ang pagtaas-baba ng kamay. Pabilis nang pabilis. Sobrang kiliti na ang bumabalot sa aking katawan. Ilang sandali pay naramdaman ko na may lumabas na likido mula sa aking ari. Natakot ako pero di ko pinahalata kay tito Ken.

Agad akong tumakbo sa loob ng bahay at pagkatapos ay nagtungo sa kubeta. Pinagmasdan ko ang puting likido. Natakot ako na baka may masamang epekto yun sa akin at baka makita ng mama ko ito pag naglaba sya ng brief ko. Sakaling makita nya, maaaring isipin nya na may ginagawa akong kahalayan. Takot na takot talaga ng mga oras na iyon. Pero naiisip ko rin ang sarap na dulot ng likidong yon. Nagpatuloy kami sa ganong setup. Patago. Palihim. Lagi nay sa dilim namin ginagawa ang bagay na iyon. Busy ako sa pag-aaral at tuwinay gabi kung nakakauwi dahil malayo ang eskwelahan ko sa bahay namin. Pero pag nagkaroon ng chance, ginagawa namin bagay na yun. Parang hinahanap-hanap ko na at parang kailangan na ng katawan ko ang bagay na yun. 15 years old na ako.

Muli kaming bumalik sa poder ng lola ko. Nakasama kong muli ang tito Ken at tito Ben ko sa iisang bahay. May asawa na noon si tito Ben at si tito Ken namay wala pa. Sa tuwing aalis ang pamilya ko, nagpapaiwan ako dahil alam ko na papasukin ako ni tito Ken sa kwarto at iyon ang ikinatutuwa ko. Pag ayaw ko namay pilit kong nila-lock ang pintuan. Mayat maya ang pagpihit nya sa seradura ng pinto. Minsan pa ngay sinususian nya ito ngunit bigong mabuksan. Minsa'y natatakot na ako sa inaasal nya kaya madalas ay pinagbibigyan ko sya sa hilig nya. Minsan sa aming pagniniig na kadalasan ay mabilisan lang o kung minsan ay patago. Doon ko pinalasap ang una kong pagsubo sa kanyang ari. Nakabasa kasi ako sa tabloid ng tungkol dito. Parehong lalaki ang nagtatalik. Ginaya ko ang nabasa ko sa kanya. Unay naghahalikan kami. Kapwa namin hawak ang mga ari. Maya-maya'y hinubaran ko sya. Inuna ko ang t-shirt nya. Pinigilan nya ako nung una ngunit sinabi kong matatagalan pa ang pagdating ng mga magulang ko. Pumayag na rin sya kapagdaka. Hinalikan ko sya sa leeg, pababa sa kanyang dibdib. Bahagya kong tinikman ang kanyang utong. Dinilaan ko muna sa simula na parang tinatantya kung anong lasa. Pagkatapos ay agad ko na itong sinunggaban. Palipat-lipat ako sa magkabilaang utong niya. Maririnig mo ang impit na ungol ni tito Ken. Bahagya na akong bumaba sa kanyang pusod. Nang magsaway bumaba na ako sa kanyang ari. Tinitigan ko muna ito. Pinagagalaw nya ito na labis kong ikinatuwa. Nakatingin lang sya sa akin habang pinagmamasdan nya ako. Dinilaan ko ang ulo ng titi nya habang nakatingin din sa kanya na may halong seduction. Napakagat sya ng labi habang nakatitig sa akin. Naramdaman ko mula sa titig nya na parang sinasabi na isubo mo na. Ilang sandali pa'y isinubo ko na ang naghuhumindig nyang sandata. Mula sa aking nabasa, natuto ako ng tamang pagsuso ng burat ng lalaki. Miminsay sumasagi ito sa aking ngipin na kanyang ikinangingiwi. Hindi ko maisubo lahat ang kanyang kabuuan. Labis itong malaki para sa akin at di pa ako marunong mag-deep throat. Tuloy-tuloy lang ako sa pagsuso kay tito Ken. Ramdam ko na sarap na sarap na sya dahil hinawakan na nya ang ulo ko. Tumigil ako at sya na ang kumilos. Kinantot nya ang bibig ko. Napapausog ako pag natotodo nya ang titi nya sa bibig ko. Maya-maya pay napahigpit na sya ng hawak sa ulo. Naramdaman ko ang panginginig ng kanyang katawan. At ilang saglit pay lumabas ang katas nya. Di ko nakayanan ang dami ng katas na nailabas nya. Di nya pa rin nilalabas ang ari nya sa bibig ko. Masusuka na ako ng mga oras na iyon. Itinulak ko sya at dagli akong tumakbo ng kubeta upang idura ang kanyang katas. Di ko kasi kayang lumunok ng ganon.

Masayang-masaya si tito Ken sa piling ko. Sa pagpaligaya ko sa kanya. Minsan na rin naming sinubukang pasukin ako, ngunit tila di magkasya ang titi nya sa makipot kong puwet. Minsan namay naipasok nya ang ulo ng titi nya ngunit nasaktan akot di na itinuloy. Tumagal ang ganon naming relasyon. Wala naman akong ibang nararamdaman kay tito Ken, sex lang talaga ang habol ko sa kanya. Hanggang sa tuluyan na syang nag-asawa. Don natigil ang palagian naming pagtatagpo. Kadalasan ay tumatanggi na sya. Kung minsan ako ang nang-se-seduce sa kanya. Gustuhin ko may di na pwede. Ngunit kapag libog sya ay di nya napipigilan ang sarili at ginagawa namin ang dati naming ginagawa. Gayundin ang ginagawa ko kay tito Ben, sine-seduce ko rin sya at pinagpapantasyahan. Minsan pa ngang umuulan at nagbasketball sya. Kitang-kita ko ang malaki nyang kargada sa loob ng kanyang short. At ang muli naming pagniniig ay sa susunod ko na lang ikukuwento.

www.kwentongkalibugan.net

2 comments: