01 December 2009

Pagbabalik Tanaw

Noong bata-bata pa ako, nagkaroon ako ng isang kaibigang lalake na naging napa-close sa akin. Naging magkaibigan kami noong nagkaroon ng isang palaro sa simbahan. Doon kami nagkatagpo. Ipinakilala ang lahat sa isa't-isa bago nag-umpisa ang first part ng games, ang Mental Olympics. 'Yun ang itinawag sa palaro na isang bahagi ng mga palaro ng simbahan. Noon ko nalaman na ang pangalan niya ay Jessie.

Habang abala kami sa paglalaro ng mga games, gaya ng scrabble, word factory, at iba pang games na kailangan ng bilis at talas ng isip, ay napansin kong lagi siyang nakatingin siya sa akin. Hindi ko muna siya napansin nang mag-umpisa ang mga laro, pero habang umiinit ang sinasalihan kong games ay doon siya lumapit. Ang sarap ng tingin niya, parang humahanga sa akin dahil ako ang star player sa lahat ng salihan kong games. Panay ang papuri niya sa akin.

Nang mag-merienda kami ay naupo siya sa tabi ko. Ang galing mo, sabi niya sa akin. Medyo modest ako kaya sabi ko, hindi naman, maswerte lang. Hinde, sabi niya, magaling ka talaga. Natawa ako at tumawa na rin siya. Noon ko napansin na pantay-pantay ang ngipin niya at ang labi niya ay napakaganda ng korte at mamula-mula. Ang mata niya ay smiling at medyo makapal at kulot ang kanyang pilikmata. Medyo tinamaan ako pero hindi ko ito ipinahalata. Ang gandang lalake nito, isip ko. Pasulyap-sulyap ako sa kanya at napansin kong maganda ang dibdib at braso niya. Kahit maluwag ang t-shirt niya ay bakat ang kagandahan ng kanyang katawan.

Maya-maya ay nagkamot siya ng ulo at nakita ko ang kilikili niya sa loob ng t-shirt niyang puti. Wow, naisip ko, ang kapal ng buhok niya sa kilikili. Yon pa naman ang weakness ko. Nawala tuloy ang concentration ko sa game at natalo ako. Naku, malas, sabi ko. Tanga ko kasi, e. Sumabad siya, hindi naman, medyo parang nawala ka lang sa concentration, pag-aalo niya sa akin, sabay hawak sa balikat ko. Para akong kinoryente. Ang lakas ng boltahe niya. Dumaloy ang koryente papunta sa aking titi. Unti-unti itong tumigas.

Nanatili ang kanyang kamay sa balikat ko. Hindi ko naman maalis ito at nag-umpisa akong lumunok ng laway dahil nako-conscious na ako. Maya-maya ay umupo siya sa tabi ko at umakbay sa akin. Dumikit ang kilikili niya sa balikat ko. Wow, Diyos ko, sabi ko sa sarili, ang sarap naman. Siguro, kung kaming dalawa lang ang nandoon, ay inulaol ko na ng halik ang kilikili niya at sinupsop ko ito na parang wala nang bukas. Medyo hindi ako mapakali sa pagkaka-upo at napansin niya ito.

Naiilang ka ba sa akbay ko? sabi niya. Sige, aalisin ko, sabay alis ng braso niya. Medyo ako nakahinga nang maluwag, pero nanghinayang ako, kasi ang sarap ng dikit ng braso niya sa balikat ko at mainit- init ang kilikili niya. Anyway, di pa rin ako nagpahalata at nag- concentrate na lang sa laro.

May-maya ay tumayo siya at nagpaalam na mag-c-CR lang. Tinanaw ko siya habang palayo. Para akong naulila, pakiramdam ko. Pinanalangin kong bumalik siya agad. Hindi nagtagal nga ay bumalik siya sa tabi ko. Idinikit niya ang hita at binti niya sa aking hita ang binti. Pareho lang kaming naka-short na medyo mahaba, kaya ang nagkakadaiti lang ng balat sa balat ay ang aming mga binti. Hindi ko alam kung gaano katagal kaming magkadikit, pero nang matapos ang laro, pakiwari ko ay iisa na ang aming binti.

Nang matapos ang palaro sa araw na iyon, mga bandang alas-4 ng hapon, ay isa-isa na kaming nag-uwian. Sabay na tayo, sabi niya. Oo nga pala, ano nga ang ulit ang pangalan mo? tanong niya sa akin. Darvin, sabi ko. Ikaw? tanong ko.bagama't alam kong Jesus ang pangalan niya. 'Nay ko, bulong ko sa sarili, kapangalan pa ni Lord. Ano yon? tanong niya. Wala, sabi ko. Jessie ang tawag sa akin sa bahay at ng mga kaibigan ko.

Saan ka ba umuuwi, tanong niya sa akin habang naglalakad kami palabas ng simbahan. Sa Xxxxx lang, sagot ko. Ha? Doon din ang daan ko, sabi niya. Sige, dahan-dahan lang tayo para makapag-kwentuhan tayo, mahina niyang tinuran. At habang naglalakad kami ay muli niya akong inakbayan. Eto na naman po ang libog na naramdaman ko kanina. This time, hinayaan ko na lang siya at nag-enjoy na lang ako sa mainit-init niyang kilikili. Marami kaming napag-usapan bago lumiko ako sa Xxxxx St. Dito ka na pala, sayang, kwentuhan pa sana tayo, medyo malungkot na sabi niya. Tiningnan ko ang mukha niya at nakita kong malamlam ang kanyang mga mata. Malapit lang ang amin, sabi ko. Kung gusto mo dumaan ka muna, maaga pa naman. O, sige, walang gatol na sagot niya.

Pagdating sa harap ng gate namin ay binuksan ko ito at marahang itinulak dahil medyo kinakalawang na kaya maingay. 'Ganda pala ng bahay 'nyo, puna niya. Medyo matagal na rin iyan, pa-humble ko. Nauna pa 'yan sa akin. Dito na nga ako ipinanganak, e. Kumadrona ang nagpa-anak sa nanay ko. Mmmm, mahina niyang sabi. Halika, pasok ka muna, imbita ko sa kanya.

Pagdating sa sala ay pinaupo ko siya. Palinga-linga siya at humanga siya sa mga dekorasyon ng sala. 'Ganda ng sala n'yo, sabi niya na may paghanga. Nanay ko ang nag-decorate niyan, pagmamayabang ko. Saan ang kwarto mo? tanong niya. Sa second floor, sabi ko. Gusto mo, akyat muna tayo, anyaya ko sa kanya. Oo, ba, sagot niya na para bang matagal na kaming magkaibigan. Hindi ko rin maisip kung bakit ang gaan ng loob ko sa kanya. Siguro ay natural lang ito kapag gusto mo ang isang tao.

Pagdating sa sala ay pasalampak akong nahiga sa kama ko. Hay, sabi ko, nakakapagod ang laro. Gusto ko tuloy na matulog. Sige, tulog ka, babantayan kita, nakangiti siya. Umayos ako ng higa. Gusto mong mahiga? anyaya ko sa kanya. Hindi siya umimik, pero kumilos siya at nahiga na rin sa tabi ko. Ang lambot ng higaan mo, sabi niya. Yung sa akin, medyo matigas ang kutson. Mag-isa ka lang dito? tanong niya. Oo. Kami lang ng nanay at tatay ko ang nandito sa bahay. Yung mga ate at kuya ko ay nasa kani-kanilang mga bahay kasama ang kani-kanilang mga asawa.

'Tinaas ni Jesus ang dalawang braso niya at pinagsalikop sa likod ng ulo ang mga kamay. Dahil maluwag ang t-shirt niya ay bumaba ang manggas nito hanggang sa puno ng kanyang braso. Lumabas ang malagong buhok niya sa kilikili. Napalunok ako nang makita ko ang kabuuan ng kanyang kilikili. Maputi ito kaya lalong tumingkad ang itim na buhok sa kilikili niya. Napansin niya na nakatingin ako sa kilikili niya. Hinagod niya ang kaliwang kilikili niya ng kanyang kamay, sabay pinaglaruan ang buhok nito.

Humanga ako sa kilikili niya. Ang kapal naman ng buhok mo sa kilikili, sabi ko. Nakakainggit. Bakit? tanong niya, ang sayo, ano ba? Hindi gaano, sabi ko. Tingnan ko, sabi niya. Hindi nga gaanong makapal, pero maganda ang korte, at mahahaba, sabi niya. Hinagod niya ang kilikili ko pasunod sa tubo ng buhok. Gumapang ang matinding libog sa katawan ko at hindi ako nakapagpigil, hinawakan ko din ang kanyang kilikili. Bago namin napansin ay nagkikilitian na pala kami. Magaan lamang pero ang sarap-sarap ng pakiramdam ko. Siya naman ay nakapikit at parang ninanamnam ang sensation. Bumangon ako at pinagtig-isahan kong kiniliti ng kamay ko ang kilikili niya. Gumanti siya at hinagod din niya ang sa akin. Pareho na kaming humihingal sa libog.

Tumayo ako at ini-lock ang pinto. Bumalik ako sa tabi niya. Hinubad niya ang kanyang t-shirt. Hubarin mo rin ang sa 'yo, utos niya. Nagharap kami habang nakahiga at inipit namin mga kamay namin sa kilikili ng bawat isa. Sarap mo, sabi niya. Ikaw rin, sabi ko. Mahilig ka rin pala sa kilikili, puna niya. Oo nga, e, sagot ko. Lalo na sa kilikiling may makapal na buhok. At muli ay nagkilitian kami.

Maya-maya pa ay niyakap niya ako. Nagyakap kami. Pasalikop ang aming mga braso sa katawan ng bawa't-isa habang ang mga kamay namin ay nakasapo sa kilikili ng bawa't isa. Naghalikan kami. Nilabas niya ang dila niya at ginaya ko ito. Nagsupsupan kami ng dila. Ang tamis ng laway niya.

Unti-unti ay gumapang kanyang labi sa aking leeg. Bumitaw siya sa kilikili ko nang pilit niyang supsupin ang mga nipples ko. Sinupsop niya ito isa-isa. Tirik na tirik na ang titi ko noon. Bumaliktad ako sa kanya at nagsupsupan kami ng mga dede. Pagkatapos ay nagdilaan kami ng kilikili. Paminsan-minsan ay nagsusupsupan din kami ng kilikili. Mas nag-enjoy ako, sa palagay ko, sa pagsupsop sa kilikili niya. Bahagyang kinakagat-kagat niya ang mga kilikili ko at nagdulot ito ng sensasyon na parang gusto kong magsanib ang aming mga katawan. Siguro kung hiniling niya, ibinigay ko pati kaluluwa ko sa kanya. Todo bigay ang sipsip ko sa mga buhok ng kilikili niya. Ang sarap-sarap ng lasa nito at ang amoy ay amoy ng isang lalake. Mahinay kong iniipit sa labi ko ang mga buhok ng kilikili niya na animo ay binubuhot ko ang mga ito ng aking bibig. Di nagtagal ay gumapang siya papunta sa pusod ko. Pinatigas niya ang dila niya upang makapasok sa lalim ng pusod ko. Kiliting-kiliti ako pero tiniis ko ito dahil na rin sa sarap na kaakibat nito. Parang sasabog na ako sa libog. Ginaya ko ang ginagawa niya at siya mismo ay waring gustong-gusto rin niya. Ahhh, yan ang maririnig sa aming dalawa. Pero ingat kami pareho na may makarinig sa labas ng kwarto.

Hindi ko napansin ang paglipas ng oras. Narinig ko na lamang ang isang mahinang katok sa pinto. Darvin, tawag ng nanay ko. Po, sagot ko. Kanina ka pa ba? tanong niya. Opo, 'nay. May kasama ako, kaibigan ko, taga-church. Naglalaro kami ng play station. Ah, o sige, sagot ng nanay ko. Mamaya bumaba kayo para makapag-hapunan. Darvin, sabi ni Jessie, baka hintayin ako sa hapunan sa amin. Dito ka na kumain, sagot ko. Tumawag ka sa inyo na dito ka maghahapunan. Nag-isip muna siya. Sige, sabi niya. Tumayo siya at lumapit sa extension na nasa kwarto ko. Nagpa-alam siya sa nanay niya, at medyo nagulat ako nang sabihin niyang baka gabihin siya, at baka makitulog na lang pag inabot ng hatinggabi. Sinabi niyang nandito siya sa bahay ng kaibigan niya. Nagulat man ako ay tuwa ang naramdaman ko noon. Wow, sabi ko, matutupad na yata ang matagal ko nang pinapantasya -- ang makipag-sex sa kapwa ko lalake. At sa isang game na game na kabataang lalake pa ngayon. Pareho nga pala kaming 20 noon.

Medyo nagtataka lang ako, dahil parang sanay-na-sanay at palagay-na palagay si Jesus na makitulog. Tinanong ko siya, Jesus, hindi ka ba namamahay? Nainis siya nang tawagin kong Jesus. Jessie sabi, e. At natawa ako. Tumawa na rin siya.

Baka hindi ka makatulog. Malikot akong matulog. Bakit, sagot niyang nakangiti at namumungay ang mata, sino ang may sabing matutulog tayo? sabay kindat.

Parang hustler itong si Jessie. May karanasan ka na ba sa kapwa lalake? prangka kong tanong sa kanya. Oo, makatotohanang sagot niya. Pero secret lang ito. Hindi alam ng mga kaibigan ko, maging ng mga magulang o kapatid ko. Ewan ko ba, nagkakagusto din naman ako sa babae, pero mas masarap ng makipag-sex sa kapwa lalake, sabi niyang mahina. Ako ri, gano'n din ang nararamdaman ko, tugon ko. Nagkaka-crush din ako sa babae. Kilala mo si Cynthia, di ba? Yung member ng choir? Oo, sabi niya, crush ko din yon. Pero crush ng bayan iyon, dagdag niya. Maganda kasi, dugtong ko.

Nagtitigan kami. Mapungay na mapungay ang titig niya sa akin, at lalo akong na-in-love sa kanya. Ang ganda-ganda ng mata niya. Hinalikan ko ito. Siya naman ay hinalikan ang labi ko. Ang sarap ng labi mo, sabi niya. Ibinuka niya ang labi niya at isinubo ang aking bibig. Sa pamamagitan ng dila ay ibinukas niya ang bibig ko. Gumanti ako. Sinupsop ko ang dila niya. Walang puknat na supsupan ng dila ang ginawa namin. Parang mauubusan kami ng laway. Ibinukas ko ang aking mga mata at nakita kong nakatitig siya sa akin habang naghahalikan kami. Nagkatawanan kami.

Nang tumunog ang grandfather clock sa labas ay kumatok ang nanay ko. Darvin, labas na kayo. Kakain na. Opo, 'nay, sagot ko. Halika, magbihis na muna tayo, sabi ko kay Jessie.

Sa komedor ay masaya kaming nagkwentuhan kasama ang nanay ko. Ang tatay nga pala, 'nay, nasa'n? tanong ko. Naku, anak, nandoon sa mga Tito Jose mo, nakikipag-inuman sa mga kumpare nila. Nandoon din ang ninong mo. Palagay ko ay mamayang hatinggabi pa yon makakauwi. Magaan ang loob ng nanay kay Jesus.

Saan ka ba nakatira, anak, tanong nito kay Jessie. Diyan po sa kalye Yyyyyyyy, dalawang bloke mula dito sa inyo. Ah, malapit sa mga kumareng Citas M. Kapitbahay po namin siya. Gano'n ba? sabi ng nanay. Inyo pala 'yung malaking solar na maraming halaman. Tuwang-tuwa ako sa lugar ninyo. Maraming puno ng mangga. Namumunga po ang puno namin ngayon, baka gusto ninyo, alok ni Jesus. Ay, anak, hindi ako mahilig sa maasim. Ha' mo pag nahinog na lang, saka mo ako bigyan.

At natapos ang "napakahabang" kwentuhan sa komedor. Di nagtagal ay umakyat na kami pagkatapos naming maghugas ng kinanan. Katulong ko si Jessie. Siya ang nagsabon at ako ang nag-banlaw ng mga hinugasan.

Pagdating sa k'warto ay agad akong nahiga. Naghubad agad ng t-shirt si Jesus at tumabi sa akin. Hinubad niya ang suot kong t-shirt habang ako ay nakahiga. Medyo nabasa ang mga t-shirt namin sa talsik ng tubig sa lababo.

Yumakap siya sa akin habang nakataas ang aking dalawang braso. Hinalikan niya ang kilikili ko at sinimulang himurin ang buhok nito. Nakiliti ako at muling tinigasan. Teka, pigil ko sa kanya, magpa-tunaw muna tayo ng kinain, sabi ko. Ayos lang yon, maghahalikan lamang naman tayo ng kilikili hanggang matunaw ang kinain natin, sabi niya sabay tawa. Hinalikan ko siya sa labi. Naglaplapan na kami.

Binuksan ko ang TV upang hindi marinig ang aming mga halinghing. Pagkatapos ay yumakap ako sa kanya at isinubsob ko ang aking mukha sa malagong balahibo ng kilikili niya. Naramdaman kong matigas na ang kanyang titi. Ikiniskis niya ito sa harap ko. Halos hindi ako makahinga sa sensasyon.

Ibinaba niya ang shorts ko at isinunod ang brief ko. Wow, sabi niya, ang laki. Hinawakan niya ito at bahagyang sinalsal. Napa-oooh ako. HInubad niya ang kanyang shorts at brief at tumambad sa akin ang isang mataba at mahabang titi na gaya sa akin. Nagkiskisan kami ng titi. Hinawakan ko ang aming mga titi at pinagdikit habang sinasalsal ito. Napapikit siya sa sarap.

Mag-69 tayo, sabi niya. Bumaliktad ako at magkaharap kami habang nakatagilid sa kama. Isinubo namin ang titi ng bawa't-isa nagsimula ang isang tsupaan na nagpayanig sa kaibuturan ng aming pagkatao. Makapal ang bulbol niya kaysa sa akin at minsan ay pumapasok ito sa ilong ko. Ang akin naman ay medyo straight, maitim, at mahaba. Minsan ay hinahawi niya ito dahil nakikiliti siya.

Dahan-dahan ang pag-labas-masok ng mga titi namin sa aming mga bibig. Ninanamnam namin ang bawat sensasyon na dulot ng mainit na labi sa kapirasong laman na nilikha ng Diyos na siyang naging sentro ng lahat ng kalibugan ng babae at bading.

Napansin kong humihigpit at bumibilis ang pag-tsupa ni Jessie sa akin. Ginaya ko siya at dinalas-dalas ko ang pagsipsip sa titi niya. Nang maramdaman kong lumaki ang ulo ng kanyang titi ay sinikap kong sabayan siya. Umindayog siya nang malapit nang lumabas ang tamod niya. Gayon din ako, bagama't palagay ko ay medyo mauuna siya sa akin labasan. Sumirit ang kanyang tamod sa lalamunan ko. Mainit iyon. Ang sarap ng lasa. Hinayaan kong pumasok sa lalamunan ko ang kanyang tamod. Di nagtagal ay ako naman ang nilabasan. Nilunok din niya lahat ang aking tamod. Hindi namin hinugot ang aming mga titi. Sa halip ay hinyaan namin na doon ito lumambot.

Siguro, makalipas ang kalahating oras, mga alas 8 ng gabi ay niyayaya ko si Jessus. Maligo tayo, anyaya ko. Sige, sagot niya. Kumuha ako ng dalawang t'walya at ibinigay sa kanya ang isa. Sabay kaming pumasok sa banyo. Wala kaming hot and cold, kaya medyo nagitla si Jessie nang biglang lumabas ang tubig sa dutsa ng shower. Yaiks, sabi niya, ang lamig ng tubig. Niyakap ko siya at ikiniskis ko ang aking ari sa kanya. Medyo nagdulot ito ng init sa kanya.

Nagsabunan kami. Parang ganito ang nakita ko isang VHS tape ng kaibigan ko. Tinigasan akong muli nang hinahagod ko na ang maganda niyang katawan. Hindi nagpabaya si Jessie. Kinuha niya ang sabon sa akin at ako naman ang hinagod niya. Makaraan ang ilang minuto, magkayakap kaming sumahod sa malakas na labas ng tubig sa dutsa. Nang maalis na lahat ang sabon ay pinatay ko na ang shower at nagpunas na kami ng twalya. Hindi na nagamit ang t'walya ko dahil pinunasan niya ako ng twalyang ginamit niya. Ang ganda ng pakiramdam ng may nag-aaruga sa iyo. Hindi rin namin nakalimutan ang magsipilyo. Binigyan ko siya ng bagong sipilyo na nakalaan sa bisita. Hahhh, sabi niya sabay ihip sa akin ng kanyang hininga. Sinamyo ko lahat ang kanyang ibinugang hangin.

Nagtungo kami sa kama at humiga na walang saplot. Naghawakan lang kami ng kilikili at marang naghaplusan. Siempre, kasama na nito ang pagtigas ng aming mga ari. Habang nagpapatuyo kami ng buhok ay nanood kami ng TV. Nang mag-aalas 10 na ay kumatok ang nanay ko at sinabing matulog na raw kami dahil may game pa sa simbahan sa ika-8 ng umaga. Opo, sabi ko, sabay patay sa TV. Pinatay ko rin ang ilaw at ang tanging tanglaw namin ay ang ilaw sa poste sa tapat ng bahay sa labas ng bakuran namin.

Nag-anasan kami upang hindi marinig sa labas ang aming pinag-uusapan. Alam mo, sabi ko sa kanya, hindi talaga kita napansin kaninang umaga. Meron nga lang akong konting ESP kaya naramdaman kong may nakatingin sa akin. At ikaw 'yon. Bakit gano'n ang tingin mo sa akin kanina?

Wala lang, sabi niya. Humanga lang naman ako sa gandang lalake mo. Kamukha mo si Chris Villanueva, eh. Thanks, sabi ko, pero mas guapo ako do'n, pagmamayabang ko. E, ikaw, sabi ko, kamukha mo si Daniel Fernando, mataba ka nga lang ng konti sa kanya. Hindi ah, pagtanggi niya. Mas magandang lalake ako do'n, sabay tawa.

Hinalikan ko siya habang nagsasalita kaya't pumagitna ang labi ko sa mga labi niya. Wloko ka mm, pilit na sabi niya habang ipinapasok ko ang dila ko sa bibig niya. Gumanti si mokong at ako naman ang inulaol ng halik habang kinikiliti ako. Napahagalpak ako ng tawa sa matinding kiliti. Tinakpan niya ang bibig ko. Sshh, sabi niya, marinig ka ng ermats mo. Ikaw kasi, sabi ko, habang pigil ako sa pagtawa.

Nagyakap kami ng matagal. Walang kumikilos. Pinakikiramdaman ang bawa't isa, ang pagpintig ng puso. Medyo pinapawisan na kami noon. Unti-unti ay ibinaba niya ang kanyang bibig papunta sa dede ko. Sinipsip niya ang mga ito hanggang tumayo ito. Attention din si jr ko. Bumaba pa siya at dinilaan ang pusod ko. Matindi ang kiliti ko sa pusod pero pinigil ko ang mapahagalpak ng tawa. Bumaba pa siya at ginaygay ng dila niya ang buhok ko mula sa pusod papunta sa bulbol. Isinubo niya ang bulbol ko at sinipsip ito. Mmmm, sabi niya habang sinasamyo ang makapal na buhok doon. Dinilaan niya ang katawan ng titi ko paakyat sa ulo nito at nagdulot ito ng matinding sensasyon sa akin. Dahan-dahan niyang isinubo ang ulo nito. Hinigpitan niya ang bibig niya pababa sa katawan ng titi ko. Paghugot ay buong gaan pagdating sa ulo. Umigkas ang titi ko sa sarap.

Jessie, ulitin mo, bulong ko. Makailang ulit niyang ginawa ito bago niya itinuloy sa walang tigil na pagtsupa. Nanigas ang binti ko. Hawak-hawak ko ang magkabilang kilikili niya. Kiniliti ko siya nguni't hindi niya pinansin iyon. Slurp, slurp, slurp ang tunog ng bibig niya sa titi ko. Maya-maya ay sumambulat na ang katas ko sa loob ng bibig niya. Mariin ang kamay ko sa kilikili niya habang kumakawala ang matinding libog ko. Nilunok niya lahat ang aking katas. Nanghina ako, pero desidido akong gumanti sa ginawa niya sa
akin. Yumakap siya sa akin nang mahigpit at ni-lips-to-lips niya ako. Nalasahan ko ang tamod ko. Manamis-namis pala, naisip ko.
Nang makapahinga, agad akong umusog pababa sa kanyang dibdib at ginawa ko sa kanya ang ginawa niya sa akin. Higit pa doon, isinubo ko ang kanyang bayag na lubha niyang ikinatuwa. Sarap na sarap siya habang nakababad sa bibig ko ang dalawa niyang itlog. Pagkaraan ay kinagat-kagat ko pataas sa ulo ang katawan ng titi niya. Matigas ito na parang bato, bagama't laman pa rin. At sinimulan kong hagurin ng aking dila ang katawan nito. Napapaliyad si Jessie sa sarap. Mabilis siyang nilabasan. Nang lumabas ang kanyang katas ay ibinabad ko ito sa bibig ko at ninamnam. Masarap talaga. Nilunok ko ito.

Diyan ka lang, sabi ko kay Jessie. Nagsuot ako ng t-shirt at shorts, hindi kasama ang brief. Bumaba ako sa kusina upang kumuha ng malamig na tubig sa ref. Pagbalik ko ay agad na uminom sa nag-iisang basong dala ko si Jessie. Sinalinan ko ulit ito at muli siyang tumungga. May natira siya at ito ay inubos ko.

O, ano, uulit ba tayo? Oo naman, sabi ko, pero pahinga muna tayo.

Magkayakap kaming naidlip. Nang tumunog ang alarm sa alas dose ay muli kaming nagtalik. Parang wala kaming sawa. Nakatulog uli kami na subo-subo namin ang ari ng bawa't-isa. Pagdating ng alas 6 ay kumatok ang nanay ko sa pinto at nagsabi, Darvin, gising na. Maligo na at mag-almusal kayo. Opo, 'nay, sagot ko.

Ang maghapong game ay puro pisikal na, gaya ng basketball, tug-of-war, at iba pa. Kaya pagdating ng hapon ay pata kaming lahat. Nagpasiya si Jessie na umuwi muna upang magpahinga. Magkita na lang daw kami bukas. Okay lang, sabi ko.

Nang gabing iyon ay yakap-yakap ko ang aking dantayang unan at in-imagine ko na si Jessie ay katabi ko at kayakap ko sa buong magdamag. Matagal din kaming nag-relasyon ni Jessie, hanggang nagka-trabaho siya sa abroad. Hindi na rin kami masyadong nagkaka-contact. Umuwi siya nang Pasko. May pasalubong siya sa akin, isang bagong kaibigan na na-meet niya sa abroad. Pabulong na sinabi niya sa akin, kaya mo
ang threesome?

Ang threesome namin ay sa susunod na kwento na lang.

The End.


www.kwentongkalibugan.net

2 comments: