02 December 2009

Unang Karanasan Bilang Bagong Binyag na Bading

Pauna

Isa ako sa mga bading na hindi ma-admit ang pagiging kakaiba. Nakatago ako at ayaw aminin ang ang katotohanan na nilikha akong ganito at ganito ang papel na gagalawan ko sa mundo. Nasasaktan ako kapag may pumupuna at nagtatawa kapag nahahalata ang aking pagkabading. Hindi na kailangang sabihin na ang mga ito ay panlalait sa aking pagkatao. Sino ba ang nagnais na maging kakaiba sa ganitong paraan?

Bagama't hindi ako nasisiyahan sa aking naging kasarian, third sex ika nga, ay nag-eenjoy din naman ako sa mga nararanasan ko sa sex. Hindi ko naman maisip kung ano kaya ako kung hindi ako naging bading. Naitatanong ko sa aking sarili kung magkakaroon kaya ako nag pagnanasa sa isang babae? Sa kasalukuyan kong kalagayan ay enjoy naman akong magpantasya sa mga lalake na type ko at mangarap na ginawa ako ng Diyos na isang babae at may kakayahang manganak. Hay, nako, puro pangarap lang ako na hindi kailanman magkakaroon ng katuparan.

Anyway, sinikap kong mag-enjoy sa aking kasarian, kahit patago sa aming pamilya. Para sa akin, wala naman makakapagbigay sa akin ng kasiyahan kundi ang pagbigyan ang aking sarili sa kung ano ang hinahanap ng aking pagkatao.

----------------------------------------------------------------------------------------


Ang Kuwento


Ang naging una kong karanasan, na siya kong baptism sa homosexual life, ay naganap sa isang sinehan. Ang Lord Theater sa Quezon Avenue sa Quiapo. Hindi ba kakatwa na Lord ang pangalan ng sinehan kung saan ako nabinyagan sa pagiging bading? Hindi ko alam kung ano ang kahulugan no'n sa buhay ko. Baka hindi pa ako ipinapanganak ay isinulat na ni Lord na ako ay maging bakla.

Anyway, pagkagaling ko sa trabaho ay sumakay ako ng bus, galing sa Makati, papuntang Quiapo upang humanap ng kaligayahan. Dumaan muna ako sa underpass kung saan mayroong CR na maraming lalake ang nagdi-display ng kanilang etits, upang ganahan ako. Paglabas ko ng underpass ay may nakasalubong akong isang 15 year-old na cute na guy. Magkasing-taas lang kami pero masisino mo na bata pa siya. Slender siya pero may korte ang katawan. Naka-short lang siya at lumang t-shirt na malinis at may suot na tsinelas na luma. Mabango ang amoy ng kanyang t-shirt kahit luma ito. Mukhang taga-malapit lang siya dahil sa ayos niya..

Tumingin siya sa akin. Hindi niya inalis ang titig niya sa akin at lumingon pa siya nang lumagpas ako sa kanya. Siempre nakalingon din ako, kung hindi ay paano ko malalaman na nakatingin pa rin siya sa akin? Makahulugan ang tingin niya. Doon ako natuto na kapag pala tumingin sa iyo ang isang lalake ay mababasa mo sa mga mata niya ang intensiyon niya. At malinaw na nabasa ko na naghahanap siya ng makaka-partner.

Hindi sa pagmamayabang, may itsura din naman ako at hindi ilang ulit na may mga babaeng nagpakita sa akin ng motibo, sa trabaho, sa school, o kahit saang may nagkakaipon. Pero hindi talaga pumapasa sa akin ang mga kawawang Eba dahil hindi naman sila talaga ang type ko, kundi mga Adan.

Tumigil ako. Tumigil din siya sa paglalakad at kunwari ay nakatingin sa darating na mga dyipni. Tumayo ako sa malapit sa abangan ng dyipni pero nakatingin ako sa kanya.

Medyo matagal kaming nagpakiramdaman. Nang hindi na siya makatiis ay lumapit sa akin ay lumapit sa kinatatayuna ko at nagsabi, kuya, ano'ng oras na? 7:30 na, ang sagot ko. Bakit, may pupuntahan ka ba? tanong ko. Wala, sagot niya. Gusto ko sana'ng manood ng sine kaya lang wala akong pera e. Gusto ko ring manood, sabi ko na nakatingin sa kanya, kaso malungkot kung wala akong kasama. Nagliwanag ang mukha niya at napangiti siya. Sama na lang ako sa iyo, kuya, alok niya sa akin. Kuya siya nang kuya sa akin. Pakiramdam ko tuloy ay pinatulan ko ang sarili kong kapatid. Yaiiks!

To make the long story short, pumasok kami sa Lord Theater ayon sa suggestion niya. Pagdating sa loob ay tumigil muna kami sa may pintuan para ma-adjust ang paningin namin sa dilim. Nang luminaw na at naka-adjust na ang paningin ko ay tumamabad sa akin ang isang phenomenon na nagaganap sa mga sinehan na dinadayo ng mga bading: maraming nakatayo sa bandang likuran ng sinehan gayong ang dami-daming bakanteng upuan. Ang mga nakatayo ay nag-uusap, ang iba ay magkayakap at naghaharutan. Nakatalikod ang niyayakap, na kadalasan ay ang bading na niyayakap ng naglalanding call boy. May lumapit sa akin na mukhang tisoy at nakadamit ng hapit na hapit na maong, pero umiwas ako at niyaya ko ang totoy papunta sa bandang gitna kung saan kaunti lang ang nakaupo.

Nang makaupo na kami ay nagtanong ako kay totoy. Ilang taon ka na? 15 kuya. Ang bata mo pa, sabi ko. Malaki naman ako, kuya. Pati ang akin. Ows? challenge ko. Inilabas niya ang burat niya. Malaki nga at hindi pa matigas iyon. Sinalsal niya ito at nagsimula itong tumigas. Pinahawakan niya sa akin nang matigas na. Mahaba at mataba ang tuling titi niya. Inamoy ko ang kamay ko. Mabango, amoy sabon at mukhang bagong paligo siya. Yumuko ako at sinamyo ang kanyang iniingatan. Kay bango dahil bagong ligo, pero hindi maikakaila ang amoy ng isang lalake, kahit bata pa ito. Idinikit ko ang pisngi ko sa kargada niya at pinakiramdaman ang unti-unti nitong pag-igting. Hinalikan ko ang katawan at ulo ng titi niya.

Hindi nagtagal ay may naupo sa likod namin at sumandal sa likuran ng upuan ng bata. Manonood sa ginagawa namin. Suplado pa ako noon at hindi ko alam na masarap palang manood ng ginagawa ng iba, at kung minsan ay ang makisawsaw, kung hindi suplado ang bading o ang call boy. Nailang ako at niyaya ko ang bata upang lumipat ng upuan.

Kuya, akyat tayo sa ‘taas, sa CR. Bihira ang tao doon ngayon. Aba, alam niya, naisip ko. Sige, susunod ako. Doon sa CR, nakita kong medyo malago na ang kanyang bulbol at talagang magiting ang kanyang pagkalalake. Naupo ako sa bowl (malinis naman at hindi pa nagagamit). Hinawakan ko ito. Noon ay hindi pa ako nakakasuso ng titi, kaya nang sinabi niyang, kuya, isubo mo, tumanggi ako. Malinis ito, sabi niya. Nagsalsal siya. Hindi na ako nakatiis at inamoy-amoy ko ang kanyang etits.

All of a sudden, natagpuan ko ang sarili ko na ginagawa ang natural na pinaka-gustong gawin ng mga bading. Tsinutsupa ko na siya. Ang sarap ng feeling at talagang excited ako dahil ito ang kauna-unahang titi na nakapasok sa bibig ko. Tamang-tama ang size nito at nakaka-enjoy ang tigas nito sa loob ng bibig ko. Hindi ako makapaniwala na may isang matigas at malaking titi na nasa loob ng bibig ko. Dati ay sa mga day-dreams ko lang nagagawa ito. Ngayon ay totoo na. Dinama ko ang korte ng titi ng bata sa loob ng dila ko. Malaki ang ulo at kay sarap hagud-hagurin ng dila.

Hinigpitan ko pa ang pag-tsupa. Napaliyad siya. Labas-pasok ang titi niya sa virgin lips ko. Maya-maya ay hinawakan niya ako sa ulo at kumanyod siya ng ilang ulit. Di kaginsa-ginsa ay may nalasahan akong kakaiba. Linabasan na pala siya. Hinawakan niya ng mahigpit ang ulo ko para hindi mahugot ang titi niya. Iba talaga ang first time. Halos supsupin ko nang walang katapusan ang batang-batang titi na iyon. Nalunok ko lahat ang tamod niya. First time ko rin ito at hindi ko makakalimutan ang lasa ng tamod niya. Hindi ito malansa at hindi rin gaanong malapot. Hindi naman ako nagsisi na nilunok ko ang tamod niya, kasi manamis-namis ang kanyang katas at nakadagdag ito sa libog na naiipon sa aking katauhan nang oras na iyon. Hindi ko muna inalis ang titi niya sa bibig ko. Hindi nagtagal ay lumambot na ito. Hinugot niya ang titi niya at pinunasan ko ito. Nang akmang isusubo ko uli ay iniiwas niya ito.

Kuya, uuwi na ako, sabi niya. Teka, sabi ko, ako naman. Salsalin mo ako. Kuya, hindi ako gumagawa ng gano'n. Sige na, pangungulit ko. Ngayon lang ako masasalsal ng iba, please. Sa kakukulit ko ay atubiling hinawakan niya ang titi ko at sinalsal ito nang marahan. Higpitan mo ng konte, sabi ko. Grabe, ibang sensation ang nadama ko. Noon lang mayroong sumalsal sa titi ko at ako ay halos himatayin sa sarap. Malambot ang palad niya na parang may lotion. Sa tindi ng libog ko ay niyakap ko siya at kinalikot ang kilikili niya. Umiwas siya, kaya inipit ko na lang ang kamay ko sa kilikili niya. Maya-maya ay pumulandit na ang aking katas papunta sa bowl ng cubicle. Ang dami, kuya, sabi niya, sabay bitaw sa titi ko nang matalsikan ang kamay niya ng aking tamod. Pinunasan ko ng panyo ko ang kanyang kamay. Nagtungo siya sa lababo upang maghugas.

Hinawakan ko ulit ang kanyang malambot nang titi. Pinsil-pisil ko ito. Kuya, tama na. Sabi ko, isa na lang. Naupo ako sa bowl at inilabas ko ang titi niya. Isinubo ko ito at nag-umpisa itong tumigas. This time, mas passionate na ako kahit nilabasan na ako. Sa isip-isip ko, baka hindi na ako abutin ng bukas, at least nakapagsawa ako. Halos higupin ko pati ang dugo ng titi niya sa higpit ng bibig ko na nakabalot sa titi niya. Nakatingin ako sa kanya at nakita kong nakapikit siya na parang ninanamnam ang paglabas-masok ng kanyang titi sa bibig ko.

At hindi nagtagal ay lumaki ulit ang titi niya at ang ulo nito, tanda na lalabasan na siya ulit. At nalasahan ko uli ang sariwang tamod ng isang 15 years old. Mas kaunti na ngayon, pero ganoon pa rin ang sarap na nadama ko. Ninamnam ko ang pagkalalake ng batang iyon na animo ay isang diyos na sinamba ko. Gustong-gusto ko na siyang iuwi at gawing permanent sex partner ko, pero alam kong hindi p'wede..

Matapos kaming makapag-ayos ay binigyan ko siya ng pera. Nagpasalamat siya at tuwang-tuwa dahil malaki daw ‘yon. Mas natutuwa naman ako dahil malaki ang kanya at malaki ang naging kasiyahan ko.

Kuya, kelan ka babalik dito? Hindi ko alam, sagot ko. Ikaw, madalas ka ba dito? Hindi naman kuya. Pero minsan ay Martes o Huwebes ako nandito sa Quiapo. Doon na lang kita aabangan sa pinagkakitaan natin kanina, baka sakali.

Malapit ba doon ang bahay ninyo? Hindi siya sumagot. Malapit, naisip ko kaagad. O, sige, pag napapasyal ako dito, hahanapin na lang kita dito. OK?

Oo, kuya, sagot niya. Sabay na kaming lumabas ng sinehan. Bago kami naglayo ay palihim kong sinalat ang kanyang sandata. Wow, sarap talaga.

Iyon ang una sa marami kong pagpunta sa area ng Quiapo upang humanap ng aliw. Kung minsan ay ako naman ang nagbibigay aliw, kung type ko ang bi na naghahanap ng aliw.

By the way, nagkita uli kami nang Martes ng sumunod na linggo. This time ay pumasok na kami sa motel.

Next Episode ang motel experience naming dalawa.

www.kwentongkalibugan.net

4 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. kung likhang isip mo lang ito ay ok lang sa akin pero kung tutuo.. ito lang masasabi ko.. matanda ka pa nman bakit d mo pinayohan ang bata na d tama ang binabalak nya.. pero tinalo ka sa kakatihan mo d mo inisip labag sa batas ang magmolistiya ng below 18 edad.. siyanga pala.. musta buhay ng isang PEDOPHILE?

    ReplyDelete