01 December 2009

Unang Lasap 1

Nangyari ito noong first year college ako, nakitira ako sa pinsan ko sa Paranaque. Probinsyano nga pala ako. Lima ang anak ng pinsan ko, sina Jerry, Jessa, Jessie, Jack at James. Bale kasintanda ko ang eldest na si Jerry, 5'5" ang height medyo chubby pero maganda ang mga mata, kulot ang buhok at may makinis na may kaputiang kutis. Dahil sa kaliitan ng bahay nila, hindi na praktikal na bumili ng folding bed dahil hindi kami magkakasya. Sa isang room natutulog ang mag-asawa at sa napakalit na isang room naman ay si Jessa. Bale ang mga lalaking anak ni kuya at ako ay tabi-tabing kung matulog sa salas. Si Jerry magmula noong dumating ako ay sa sofa na natulog pero sakop pa rin siya ng isang malaking kulambo. Medyo mahigpit si kuya kaya't maagang nagsisi-uwi ang mga anak niya. Itong si Jerry na isang drop-out ay
mahilig tumakas kung gabi at sumasama sa kanyang mga barkada kapag tulog na ang lahat. Nakaugalian ko na ang mag-aral ng lessons ko kung gabi sa dirty kitchen para 'di maabala ng ilaw ko ang mga natutulog. Ito naman ang sinasamantalang pagkakataon ni Jerry para makauwi siya ng late na. Inuuwian na lang niya ako ng kahit anong suhol para 'di ako magsumbong. Nakaugalian na niyang maligo nang hubu't hubad bago matulog ng nakabriefs lang. Ang mga ibang kapatid na lalaki ay mga nakabriefs din lang kung matulog. Sa tutoo lang ay medyo mahirap ang sitwasyon ko dahil mayroon akong namuong pagnanasa kay Jerry. Lagi ko siyang binubusohan sa tuwing maliligo siya sa gabi. Medyo may kahiligan din siya kaya't ilang beses ko rin siyang nahuhuli na nagsasariling sikap.

Siguro pasado 11 pm na nung minsang umuwi si Jerry at nagtaka ako na walang inabot na pasalubong. Binulungan niya ako nung dumaan sa tabi ko na mamaya na daw niya ibibigay ang suhol niya. 'Di ko siya pinansin at gaya ng dati pumasok na siya sa banyo na naka briefs lang at bibit ang towel. Pagkalipas ng 15 minuto nakaramdam ako ng antok so niligpit ko na ang mga gamit sa school. Nakaramdam ako noon ng pag- ihi so diretso pasok ako sa banyo na bukas ang ilaw at pinto, nagulat ako sa aking nakita, si Jerry ay hubo't hubad pulos sabon ang katawan pati mukha, nakapikit ang mga mata at hinahagod ang may katabaang alaga. Dahil sa pagkagulat 'di ako nakakibo at nakapagsalita. Nung bigla siyang nagbuhos ng tubig na ikinabasa ko naman ay saka lang ako nagsalita. Nag excuse ako kung pwedeng maki-ihi muna. Napangiti lang siya at biglang inilock ang pinto pinasakan ng briefs niya ang butas ng pinto at saka ako binigyan ng space para maka ihi. Nung lalabas na ako bigla na lang niyang hinawakan ang kanang kamay ko ay inilagay sa tumatango tango niyang alaga. Pumiglas ako at nagmadaling lumabas ng banyo at dumiretso na sa higaan. Pagka ilang minuto naman pumasok na rin ng kulambo si Jerry na nakaputing bikini briefs na halos lumabas na ang ulo ng alaga. Alam kong tinitingnan at inaaninag niya ako dahil nakatagilid siya sa sofa paharap sa akin. Ibinaba niya ang isang paa niya at ipinatong sa aking hita. Inalug alog niya ito na parang ginigising ako. Labas ka at magdala ka ng gamit mo sa school mag-usap tayo bulong niya sa akin. Bumangon ako at kinuha ulit ang mga gamit sa school at lumabas sa dirty kitchen. Dali-daling sumunod si Jerry. Sinabi niya na matagal na raw niyang alam na binubosohan ko siya at halata din daw niya na may pagnanasa ako sa kanya. ok lang daw sa kanya. Sapat na iyon kaya't nung niyakap ako sa likod sabay pisil sa dibdib ko, ako na ang kusang humarap at pumikit na lang. Naramdaman ko na lang ang kanyang mainit na labi sa labi ko, ang mainit niyang katawan na nakadikit sa katawan ko. Hinawakan niya ako sa balikat at pilit na ibinababa ang mukha punta sa kanyang matigas na harapan. Nung 'di ako sumunod dinilaan niya ang tenga ko, naramdaman ko ang mainit niyang hininga, tinaas niya ang t-shirt ko at dinilaan ang dibdib ko, napasinghap ako sa sarap. Hinawakan niya ulit ako sa balikat at pinababa, napasunod na ako, hinalikan ko siya sa leeg pababa na sa dibdib at pusod. Napakabango niya. Nang bumaba ang aking halik sa alaga niya napakapit siya ng mahigpit. Nilaro ko ang aking dila sa ulo ng matigas niyang ari. Nalasahan ko ang likido na nagsimulang lumabas. Nakiusap siya na ipasok ko sa bibig ko ang alaga niya, na ginawa ko naman. Pumapasok pa lang ang ulo ng alaga niya nang maramdaman ko ang panginginig niya sabay sumpit ng masaganang katas. Sa pagkagulat ay bigla kong iniluwa ang alaga niya, kaya't sa leeg ko sumabog ang ibang katas at ang iba ay sa dibdib at t-shirt ko. 'Di ako makapagsalita, nakangiti siya sa akin at sinabihan akong kami na daw dalawa. Aaminin kong nasarapan ako at 'di ko maalis sa isip ko ang nangyari. "Di ko mapaniwalaang nangyari na ang aking pantasya."

(Abangan nyo ang mga susunod ko pang experiences)


www.kwentongkalibugan.net

2 comments: