08 December 2009

Ang Kwento ni Mike 1 - Si Tito Ryan

Magandang araw/gabi sa lahat ng mambabasa ng KK. I have been an avid reader of KK and I visit almost thrice a week for the last 2 years or so. Ngayon lang ako magsheshare ng mga experiences ko dito. Naisipan ko magsulat dito because I realized that this is not the life that I really wanted. I realized that I can never be really happy leading this kind of lifestyle. I'm planning to leave this kind of life and move on...

Call me Mike. Im already 29 and working in a multinational firm. All Names and characters in the stories I tell are not their real ones to protect their identity. I have a live in partner for 3 years but I'm not really sure about our relationship for now. Pareho kaming di halata at ang alam ng mga pamilya naming eh talagang best buddies lang kami. Kasama sa inuman, gimik... we go to "straight" places at pag nagkasama kami di mo mahahalata na may namamagitan sa amin... but that's another story.....

I'll start my story sa kung saan una akong namulat sa kamunduhan. I'll try to remember as much detail as I can....

I was born in a typical Filipino family, Masaya wlang problema at masasabi mong nakakariwasa sa buhay. Both my parents are working at minsan naiiwan kaming magkakapatid sa tita ko. My tita was my babysitter for most of my toddler days. Yung tita was still in college so madami siyang manliligaw. Isa na dito si Ryan. Si Ryan ay typical na tambay sa amin. Basagulero at lagging nasasangkot sa awayan at inuman. Lagi siya sa bahay namin dahil nanunuyo sa tita ko. Meron kaming bahay kubo sa likod bahay. Ginagamit ito na pahingahan pag hapon dahil mainit sa loob at minsan lugar ng inuman ng mga barkada ng tatay ko.

Sa kaka ligaw ni ryan sa tita ko, mukhang tumino ang mokong. Napansin ko na nagging mas malapit siya sa akin dahil iniiwan minsan ako ng tita ko sa kaniya pag may pasok siya. Lagi na kami naglalaro ni tito ryan. Pag hapon ay magkatabi kaming natutulog. Pinapagalitan kasi ako ng tatay ko pag di natutulog sa hapon. Minsan isang hapon habang natutulog kami ni Ryan, niyakap niya ako. Nagising ako bigla. At dahil sa kainosetehan ay di ko lubusang nauunawaan ang ginagawa niya. Wala pang malisya sa katawan ko noon.

Akala ko normal lang ang mga ginagawa naming. Niyakap niya ako at nilaro laro ang aking maliit na putotoy. Nasarapan ako pero tinanggal ko ang kaniyang kamay dahil sa kiliting naramdaman ko. Bigla siyang nagtanong "Mico" (yan ang tawag sa akin nung bata pa ako) mahal mo ba si tito?? (5 or 6 years old ako un) sumagot naman ako Opo. "Masarap ba yung ginawa ko sayo kanina?" "nakikiliti po ako eh....." sagot ko. Bigla niyang kinuha ang aking kamay at nilagay sa naninigas niyang ari. Nararamdaman ko namatigas na ang ari niya sa loob ng maong niya. Sinabi niyang "Subukan mo nga kay tito kung makikiliti siya" kaya hayun hinagod ko ng hinagod ang kaniyang harapan sa labas ng kaniyang maong. Bigla niyang binuksan ang kaniyang zipper at nilabas ang kaniyang ari. Hwakan ko daw. Nung hinawakan ko ay may nahipo akong malapot na madulas kaya tinanggal ko ang aking kamay. Sabi niya ganyan talaga kung nasasarapan ang alaga ni tito, naglalaway. Tinanong ko kung yung akin ba eh maglalaway din ng ganyan. Sinabi niyang sa paglaki ko kaya bilisan ko daw ang paglaki. Pinajakol niya sa akin ang kaniyang ari hanggang sa labasan siya. Tumilamsik ang kaniyang tamod sa aking mga kamay at braso. Bigla ako nandiri kasi akala ko sipon. Umiyak na lang ako. Pinatahan niya ako sa sa susunod daw ako naman. Naglinis siya at hinatid niya ako sa bahay at nagluto siya piniritong saging napaborito ko noon.

Hindi pumasok sa isip ko ang nangyari dahil sa aking akala ay normal lang ito. Di ko rin nakuhang magsumbong dahil di ko na rin inisip ang bagay na iyon na kakaiba. Nasundan ang pagyayaring yun nung sumunod na linggo. Nasa bahay kubo kami as usual at hapon yung time na iyon. Kaming dalawa lang ang tao sa buong bahay. This time nilabas niya ang kaniyang ari at habang ako ay natutulog kinakaskas niya ng kaiyang ari sa aking mukha. Nagising ako sa kaniyang ginagawa. Di na ako nakapag salita sa gulat at pinasok niya ang kaniyang ari sa aking bibig. Sinuso ko siyang parang bata na sumususo sa kaniyang ina. Sarap na sarap si tito ryan. Nang lalabasan na siya ay hinugot niya ang kaniyang ari at nagpalabas sa kaniyang palad. Nagustihan ko ang nagyari at nilalaro laro ko ang aking ari. May kakaibang kiliti akong nararamdaman. Nang Makita niya ang aking ginagawa ay hinawakan niya ang aking ari at pinaglaruan niya ito ng kaniyang mga kamay. Maya maya ay nilaro laro ng kaniyang dila ang aking maliit at naninigas na ari. "Swerte ang mapapangasawa mo mico" sambit ni tito Ryan. Anim na taong ka pa lang pero ang haba na ng pototoy mo." Tinuloy niya ang kaniyang ginagawa hanggang sa nanginig ang aking tuhod at parang nasa langit ang aking pakiramdam. Sarap na sarap ako sa kaniyang ginagawa. Di niya tinigilan ang kaniyang ginagwa hanggang sa hugutin ko ang aking uten sa bibig niya dahil sensitive na ito at sobrang nakikiliti ako.

Sinabi niyang paliliguan na niya ako dahil baka dumating na ang parents ko. Siya nagpaligo sa akin at habang pinapaliguan niya ako ay walang sawang nilalaro at pinagkakasawaan niya ang aking murang katawan.

Simula noon ay nagging sobrang attached na ako kay tito ryan. Nagbago na rin ang pananaw niya sa buhay. Palagi naming ginagawa ang bagay na yon hanggang sa kailangan niyang umalis dahil sa trabaho abroad. Sobrang iyak ko that time nung hinatid naming siya sa airport. Gusto kong sumama sa kaniya... akala ng parents ko at tita ko ay talagang attached lang ako as a kid sa aking tito, di nila alam na mas malalim ang pinag-uugatan ng aking paghihiyaw at tantrums sa airport. Simula nung umalis siya papuntang Saudi ay di ko na nakita ang aking Tito Ryan. Hanggang ngayon nagwowonder pa rin ako kung nasaan na siya. Buhay pa kaya? May pamilya na kaya? Siya ang nagturo sa akin ng mga bagay na kamunduhan...

Abangan ang ibang kabanata sa aking istorya

www.kwentongkalibugan.net

1 comment: