02 December 2009

Sana Swertehin Na

Alas 3 ng umaga. Andito na naman ako, sa madilim na sulok ng MANSION. Isang medical transcriptionist sa Makati, buong araw na nakaharap sa computer, nakikinig sa doctor at pilit na iniintindi ang dinidikta. Hay naku, toxic. Para sa akin, eto na ang pantanggal ko ng stress. Mabuti na nga ngayon at may ganitong lugar akong napupuntahan. Hindi gaya ng dati na nakikipaghabulan pa sa pulis dun sa manokan o di kaya nakikipagtaguan sa mga tanod sa Roxas Boulevard. At pagminalas ka, magdamag ka sa presinto, kasama ng iba pang nabagansya. At least dito sa MANSION, wala ng ganung pangamba, ikot ikot lang.

Matapos ang ilang beses ng pag iikot, pagtaas baba sa hagdan at ilang oras ng paghahanap, heto na ako... nagpaparaos, nagpapakaligaya. Ligaya nga ba ang tawag dito? Kung ano man, masarap ito, nakakabaliw. Ibang klase.

Magaling tong partner ko ngayon. Sanay na sanay. Halatang marami ng experience sa pagpapaligaya. Naaninag ko ang mukha nya. May itsura sya. Maganda ang pangangatawan. Bata pa at hindi sya halatang bakla. Nakapagtatakang ako ang hinahada nito. Pero yun nga ang trip ko ngayon, ang mag paraos. Mas lalo akong nalibugan. Nahalata ata nya. Idiniin pa nya ang pagsubo. Isinasagad. Marahan na parang nilalasap ang bawat minuto. Didilaan muna nya ang ulo at unti unting ibabaon sa ikalalimlaliman ng kanyang lalamunan. Grabe. Parang hindi ako makahinga sa sobrang sarap. Habol ko na ang hininga ko. Inumpisahan nyang dilaan ang itlog ko habang hawak pa rin ang titi ko sa kamay nya. Shit. Ang galing talaga nya. Pasalin salin sya sa dalawang itlog ko. Hayok na hayok na hinihimud ang bawat isa nito, ang bawat sulok. Muli nyang isinubo ang ngayong naghuhumindig ko ng pagkalalaki. Ngayon namay mabilis at mas mahigpit. Sinusundan nya ang ritmo ko. Bigla syang tumigil. Itinaas nya ang kanyang ulo patungo sa dibdib. Dinilaan nya ang utong habang sinasalsal ang pagkalalaki ko. Nagdedeliryo na ako sa sarap.

Nakita ko na may isang anino na papalapit sa amin. Isinubo ako ulit ng partner ko habang ang bagong lapit na lalaki ay sinimulang dilaan ang utong ko. Hindi ko na inintindi kung sino sya, hindi naman sya mukhang pamilyar. Nasukob na kasi ako ng libog. Naabot ko na ang punto na wala na akong pakialam. Tuluyan na akong binalot ng kakaibang ligaya. Tuluyan na akong nagpaubaya sa init na sumisilakbo sa kabuuan ko. Ramdam ko na naman paglabas masok ng titi ko sa bibig nya, pabilis ito ng pabilis. Muling sumasabay sa ritmo ko. Yung isa naman ay tuloy ang dila sa utong ko habang himas himas nya ang kabilang dibdib. Halos pigil na ang paghinga ko, ninanamnam ang bawat kiliti, ang bawat hagud at bawat labas masok. Tigas na tigas na ako. Ahhh... Hindi ko na mapipigilan ito. Pakiramdam ko ay isa akong lobo na lumulutang sa alapaap at pilit na inaabot ang langit. Pataas ng pataas. Malapit na. Ayan na... Sabay ng paninigas ng tuhod ko ay ang sunod sunod na pag sambulat ng tamod ko sa loob ng bibig nya. Pilit pa nya itong isinagad. Napa igtad ako sa tindi ng sarap na bumalot sa pagkatao ko. Ah shit. Grabe. Napaupo ako sa kama dahil sa pagod. Naupo din ang partner kong sumubo sa akin habang ang isa naman ay lumakad na palayo sa amin. May mga pumasok upang mag usyoso. Tinapik ako ng partner ko, senyas na mauuna na sya sa labas. Paglabas nya ay lumabas na rin yung gustong umusyoso. Naiwan akong mag-isa, habol pa rin ang hininga.

Mag isa na naman ako. Hindi ko man lang nakuha ang pangalan ng partner ko. Kung paano pala ako nagsimula kanina ganun din pala ang ending ng mga pangyayari ng gabing ito. Isang gabi na puno ng kakaibang pagpapaligaya. Pero, matatapos din pala ito na gaya rin ng mga nagdaang maaalab na gabi ko dito sa MANSION, may kulang. Hindi yun sex, iba. Bakit ba tuwing patapos na ang gabi at pauwi na ako ay ramdam ko na merong isang pagkukulang sa buhay ko na hindi ko maitukoy kung ano, pero pilit ko itong hinahanap? Ilang beses ko na ring sinabi sa sarili ko na ito na ang huling punta ko sa MANSION. Wala dito
ang hinahanap ko. Pero, ano nga ba ang hinahanap ko?

Dati rati, wala naman akong nararamdamang ganito, walang pagkukulang. Wala naman akong hinahanap. Enjoy lang. Importante lang eh masaya sa bawat araw, sa bawat pagkakataon. Ngayon, may pagkukulang kulang pa akong nalalaman. Hahaha...Tumatanda na nga siguro ako. Sabi ng mga kaibigan ko... Kailangan ko na ng isang partner, isang karelasyon, isang pag ibig. Ako, karelasyon? Kaya ko ba yun? Handa na ba ako sa ganun? Hindi ko alam. Basta, kung yun nga ang sagot sa kawalan na nararamdaman ko, eh sana makita ko na sya, sino man sya. Ang tao na tatanggap sa buong pagkatao ko at magiging kasama sa aking tagumpay at karamay sa pighati ng buhay. Ang tao na magpapabagal sa mabilis na ikot ng mundo ko. Napapagod na rin kasi ako. Sana nga naipanganak na sya para hahanapin ko na lang.

Gayunpaman, tuloy ang balik ko dito sa MANSION hanggang sa makita ko sya. Pero sa ngayon, mag isa muna akong haharap sa pagsubok ng buhay. Humph! Punyeta, makauwi na nga. Masyado ng malalim itong iniisip ko. Baka maabutan pa ako ng araw dito. Magdududa na naman ang landlady ko kung san ako galing. Balik na lang ulit ako. Sa Sabado kaya? Big night, maraming tao. Baka suwertihin na ako at ma meet ko na sya. Sana...

www.kwentongkalibugan.net

No comments:

Post a Comment