02 December 2009

Eroplanong Biyaheng Langit

Ako nga pala si JJ, 23 years old. Nangyari ang ikukuwento nung 18 pa lang ako, sa Amerika. Talagang hindi ko ito makakalimutan at hanggang ngayon nakatatak pa rin sa isipan ko. Minsan nalilibugan pa rin ako kapag naaalala ko dahil hindi ko in-expect na mangyayari at hindi ito pinlano o pinaghandaan man lang.

Nagpunta ako sa Amerika na ang aking pakay ay bisitahin ang tito ko na nasa New York. Dumaan ako ng L.A. (Los Angeles), ang unang destination ko pag padpad ko ng Amerika. Nagstay muna ako sa mga cousins ko dahil gusto nila ko makita. Since nandun na naman daw ako sa Amerika, nag stay ako sa L.A. ng 2 weeks para maka pasyal at ipag-shopping ako dun ng mga relatives ko sa side ng Dad ko. Excited na excited sila dahil gusto nila makita yung pinsan nilang hearthrob dito sa pinas (yabang). Pero hindi naman sa nag bubuhat ako ng bangko, dahil bata pa lang ako lapitin nako ng mga bading at di ko alam noon kung bakit inis na inis ako sa kanila pag nakikita kong nakatingin sila sakin. Hanggang minsan napansin ko na nagkakagusto na din pala ako sa kapwa ko lalake pero dun sa hindi halata at guwapo syempre, pero i just keep it to my self.

After 2 weeks naka plano na ako pumunta ng New York para i-meet ko ang tito kong discreet. Alam nya din ang tungkol sakin kasi sinabi ko ito nung time na bumisita siya dito sa pilipinas. Eh dun naman gusto ko pumunta talaga sa N.Y. dahil pag nasa relatives ako mag stay pa eh masyado akong wholesome kasi di nila alam na may lihim akong tinatago. Sabi ng tito ko okay daw dun sa N.Y. at marami daw talagang gwapo dun.

Gabi ang flight ko from L.A. to N.Y., hinatid na ko ng mga cousins ko sa airport at naiwan na ko sa waiting area para hintayin ko tawaging para sa boarding. Sa tingin ko ay kakaunti lang kaming pasahero dahil konti lang din yung mga naghihintay sa waiting area. Maya maya tinawag na ang flight number ng plane na sasakyan namin at pinapasok na kmi. Malaki pala ito at konti lang kaming pasahero (747 iyon kung di ako nagkakamali). Nung makita ko ang seat number ko at iniligay ko na yung hand carry ko sa compartment. Pagbuhat ko ng bag ay nasiko ko ung taong nasa likuran ko at sabay sabi kong "Sorry". Pag tingin ko ay para akong namalikmata at nakakita ng manikin sa harap ko na kumikilos na di ko mapaliwanag dahil gwaping talaga! Eh medyo may kabigatan ang bag ko. Maya maya nag offer siya na tulungan niya daw ako ipasok yung bag ko sa compartment niya. Nagulat pa ako dahil halos katabi ko siya sa upuan pero may isang gap na vacant in between naming dalawa. When we got the chance na magusapi, nagkwento siya na nagpunta siya ng L.A. para mag surf (surfer pala siya, no wonder, maganda ang katawan nya).

Doon daw siya nag spend ng summer vacation, at siya lang mag isa. Habang kinakausap niya ko, pinagmamasdan ko ung mga mata nya na sobrang blue talaga. Para siyang si Colin Farrell na mahaba ang buhok version. Anyways ang bango bango nya, ang pula ng lips nya at habang kinakausap ako may kakaibang amoy ang hininga nya na sobrang nakakalibog! Pinipigil ko lang sarili ko pero libog na libog na talaga ako sa kanya at pansin na pansin ko sa kanya ang bukol na bukol na titi nya sa gitna ng shorts nya. Pagkatapos namin magkwentuhan medyo napagod ako, hindi dahil sa pakikipagkwentuhan kundi sa init ng katawan ko na gusto ng kumawala pero walang magawa (hangang imagination nalang yata ito).

Inantok kami pareho at sabay siguro nakatulog. Maya maya medyo naalimpungatan ako dahil parang may kumikiskis sa braso ko, siko niya na pala yun. Deadma lang ako ng konti at nakikiramdam. Maya maya naramdaman kong dahan-dahang gumagapang na ang kamay niya sa hita ko. Kasabay nito ang kabog ng dibdib ko dahil hindi ako makapaniwala sa nangyayari. Patuloy parin ang dahan dahan na pag-gapang ng kamay niya at sakto nahawakan nya ang titi ko. Hindi ako kumikibo pero sobrang tigas na ng titi ko at gusto na talaga kumawala. Napansin nya na matigas na ito at laking gulat ko ng pisil pisilin nya ito. Bigla kong ibinuka ang mata ko at sabay tingin sa kanya, sa loob ko Bingo! Ito na 'to! Ano pa hinihintay mo?! Nakatingin siya sakin na parang libog na libog din nilabas ng konti ang dila nya na parang nag-aanyaya, sabay tango at pumunta ng toilet hudyat para sumunod ako. Pinatagal ko muna ng ilang minuto bago ako sumunod

Pagkapasok na pagkapasok ko, laking gulat ko ng masilayan ko ang napakalaki niyang burat na ubod ng tigas at ang mga buhok sa paligid na parang inahit talaga dahil ang linis linis at ang bangu-bango. Di nga ako nagkamali. Niyakap niya ako at pinupog ng halik dila sa dila, sinipsip niya mabuti at nagpalitan kami ng laway. Ang bango ng talaga ng hininga nya. Di nako nakapagpigil hinubad ko na ang suot kong pants at nagulat ako na bigla nya kainin ang titi ko. Para siyang propeler magtrabaho at tsumupa, nawala ako sa ulirat. And sarap talaga!

Maya maya ako na ang pinakain nya ng matigas nyang tite, hindi ko kaya at parang masusuka dahil sa laki nito. Napansin niya ito at pinadilaan na lng niya ang itlog niya habang nagsasalsal sya. Sarap na sarap siya at ang sarap ng tunog ng ungol niya, lalaking lalaki talaga. Di na siya nakapag pigil sabay sabi, "Oohhhhhh!!! Fuck!!! Your so goooooddd!!!!" "Come on Lick it, Lick it! Lick it HARDER!! Shhhiiitt!!!" at sabay sabunot sa akin at pinatalsik nya sa mukha ko ang tamod nya na halos isang baso ata ang dami. Di narin ako nakapagpigil, nagsalsal na din ako, at habang ginagawa ko ito laking gulat ko ng dilaan niya ang sarili niyang tamod at nilaro laro sa mukha ko. Di ko na mapigil sarili ko sabay talsik ng tamod ko sa sahig ng banyo at sa wakas nailabas ko din ang init ng katawan ko. Kumuha siya ng tissue at pinunasan ang mukha ko at naghilamos na din ako pagkatapos. May mga ngiti pareho sa aming mga labi. Nauna ako lumabas at maya maya sumunod na din siya, pagbalik namin sa pwesto di nanamin pinagusapan ang aming pagniniigi sabay tulog na parang walang nangyari.

Oras na para sa pag-land ng eroplano at buti nakarating na rin kami ng ligtas! Nagpaalam kami sa isa't isa at nag kamayan. Di na kmi nakapagpalitan ng number dahil alam ko na hanggang dun lang yun. Di na rin ako umasa na mauulit pa iyon muli sa kanya. At least may kakaiba akong karanasan sa di inaasahang pagkakataaon. Sulit ang byahe ko sa eroplano. Nag-enjoy talaga ako sa Eroplanong Byaheng Langit!

THE END

www.kwentongkalibugan.net

2 comments: