08 December 2009

Kung Alam Mo Lang

ako pla c leo, firstime ko mg sulat ng story d2 sa kk. 2nd year college na ko ngayon.. nursing student school manila..

highschool expirience ko to, second year highschool ako ng lumipat ako ng school from manila ako gling. Nag karoon kasi ng conflict nung 1st year ako kya pinalipat na lang ako ng parents ko. Yun nga nag start itong kwento ko sa bago kong school. five minute walk to mula saamin. kasabay ko lagi ung pinsan ko pagpasok sa skull, magkakalase pa nga kami eh. Mas matangkad sya saakin ng mga 1 inch, 5'3'' ako nun sya mga 5'4'' nug highschool kme. perehas kaming 16 years old nun. Moreno sya at magaling magbasketball.

Magandang pagmasdan ang katawan nya, marahil dahil sa paglalaro nya (madalas pag nakakalaro ko sya di ko mapigilang idikit ang katawan ko sa pawisan nyang abs, na kunware di ko sinasadya at medyo kunware nandidiri ako. haha ). gwapo sya matangos ang ilong at medyo siga ang dating, chick boy din sya(naging girl friend nya ung isa sa pinaka maganda sa skul). Pero hindi sa knya yung ikukuwento ko.

Since bago ako sa skul, pinakilala nya ako sa mga barkada nya na puro din gwapo at magaling magbasketball. Balita ko naging varsity yung barkada nila nung 4th year(lumipat na kc ulit ako ng skul nun eh ). Isa sa barkada nya si aljon, eto na. may itsura sya pero ang mas nagdadala sakanya ay yung sex apeal nya. Maputi sya at matangkad at laging mabango. Kalbo sya nun eh. Sya rin pla yung pinaka mayaman sa skul nanmin.

Mabait sya kaya naging mabarkada din kme. Di ko alam kung bakit sa twing nakikita ko sya parang ayaw nang maalis ng mga mata ko sa kanya. parang hababg tinititigan mo sya lalo pasyang gumagwapo. Tingin ko nahahalata na nya ang madalas kong pagmasid sa kanya. kya medjo naiilang ako pag kasama ko sya. Isang beses sabay kaming nag cr kasama ko ung pinsan ko at saka si ajon. na una na kong umihi nun tapos si ajon na man ng cr sa kabilang cubicle, pagkatapos komng maka ihi ay lumabsa na ako ng cubicle(may dalawa kasing cubilce ang CR sa skul na may harang na pader sa pagitan). pagkalabas ko sakto tapos na rin si aljon at naka bukas pa ang zipper. Napatitig ako ng matagal sa malaking umbok sa puting brief nya, at sa mabalbong buhok na nakaguhit papuna sa kyang bayag.

Mdyo matagal ang aking pagtitig at alam kong napansin nya ito. agad naman akong tumalikod at pumunta pabalik sa aming kwarto. Pagdating namin sa kwarto ay parang walang nangyari. Tinurin nya akong matalik na barkada madalas din sya maglaro sa court na ilang hakbang mula sa bahay namin. madalas ko syang nakikitang nakasando hababng naglalaro at pawisan. ang sarap nyang pagmasdan, makikita mo rin ang kakaunting buhok sa knyang kilikili na lalong nagpapalakas ng kanyang pagkalalaki, di ko pinapahalata na tigasnatigas na ang aking titi. Lalo akong nilibog nang dumating ang kanyan girlfriend at tinawag sya(medjo nagagandahan ako sakanya) nagusap sila sandali pero umuwi na ako. Baka kasi mapansin nya na pinapanood ko pa sila.

Lumipas ang ilang buwan at lalong tumindi ang pagnanasa ko sa knya. Hangang sa isang araw nagpunta sya sa bhay namin para iwanan ung bag nya na may lamang mga damit, Tumakas kasi siya sakanila.. Magsuswiming kasi siya kasama ung girlfriend nya. Naka pang ka pantalon sya nun at naka long sleve na polo. Agad ko syang sinamahan papunta sa kwarto ko upang iwanan ang bag nya. Sinimulang nyang tangalin ag kanyan polo at inilapag ito sa aking kama. Kitang kita ko ang kanyang maputing katawan na mayroon mamulamulang nipples at ang kanyang nakakahumaling na pandesal.. kinuha nya ang t-shirt sa loob ng bag nya at sinuot ito. Sana tumigil na lang ang oras habang nakahubad sya at pinag mamasdan ko ang kanyang katawan na alanganing bata at alanagain pang mama. Pagkasuot ng t-shirt ay hinubad naman nya ang kayang pantalon, nakita ko nanaman ang kanyang umbok na kadalasang kong idinidikit sa pwet ko kapag flag ceremony pag pumipila kame sa umaga. kung pwede ko lang ito ibaba at himas himasin. Nagsuot din sya ng short pagkatapos. Sabay sabi nya na babalik na lang sya mamayang hapon.

Hinatid ko na sya palabas ng aming bahay. Pagbalik ko sa aking kwarto kinuka ko ang himubad nyang polo at inamoy ko ito. lasap ko ang kakaiba nyang amoy na nagpapalibog sa akin... Pagdating nang hapon inagahan ko ang pag uwi sa bahay para abangan ang pagbalik nya at pag kuha ng kanayng bag. Nagpunta ako sa kwarto at nahiga sa kama. kunwari ay wala lang sakin ang pag balik nya. tinawag ako ng katunglong namin. Sabi ay maynaghahanap daw sakin. Sabi ko papasukin na lang at papuntahin sa kwarto ko. kunwari nagulat ako sa pag bukas ng pinto ng aking kwarto. Medjo halatang malunkot sya at medjo wala sa sarili. tinanong ko sya kung bakit. pero hindi sya sumagot. alam kong may nangyaring kakaiba sa kanya kya. medjo amoy alak din sya. kya hiningkayat ko sya na umupo muna at ayusin ang sarili. "ano bang nangyari? ayos ka lang?" sabi ko, ngunit hindi sya sumagot. Tinangal na lang nya ang kanyang suot suot na t-shirt at ang kanyan shrots, naka brief na lang lang sya nuon. "pwede ba akong makiligo, pahiram na din ng twalya mo kung okay lang." parang nahihilo pa sya kaya inalalayan ko na lang sya papuntang CR. Pagdating sa luob ng CR ay hinubad na nya ang kanyang brief. Duon ko lang nasilayan ang kanyang hubot hubad na katawan, Mamulamula ang ulo ng kanyan titi na napapaligiran ng malagong itim na bukhok may kapayatan ito pero may haba na 6 inch. habang malambot pa ito..Kaygandang pagmasdan ang kayang katawan, mapuputing balat, ang kanyang dibdib na sakktong pang romansa.

Agad agad akong tinigasan sa nakita ko, buti na lang naka maong shorts ako nun.. hindi mejo halata. Inalalayan ko sya papunta sa shower at binuksan ito(hindi ko pinapahalata ang tigas ng titi ko). "hidi mo ba ko sasamahan" sambit nya na agad ko namang ikinagulat. alam na kaya nya sabi ko sa sarili ko. "basa ka narin naman, sabayan mo na ko lalaki nanman tyo parehas eh." pabirong sabi nya. Nilakasan ko na ang loob ko. "muka ngang hindi mo kya paliguan na kita" sabi ko. nagtangal nako ng damit at shorts at brief, nakalimutan kong matigas ang titi ko. Pero andito na ako at tinuloy ko na. Nakita nya ang tayongtayong titi ko.
"bakla ka ata eh, type mo bako?".. Hindi ako naka sagot. Agad nyang hinwakan ang kamay ko at pinahawak ang titi nya.. "wag kanalang mag salita, alam ko nanmang gusto mo".. Jinakol ko na ang titi nya, hindiko na napigilan ang sarili ko. Hinalikan ko sya sa labi, pakshit ang sarap ng labi nya, manamisnamis at napaka lambot. Daig pa ung sa babae.. hinawakan nya ung ulo ko at unti-unting iniluhod... kainin mo na titi ko masarap yan.

Bumungad sa muka ko ang naninigas na nyang titi... Agad ko itong isinubo na parang batang sabik na sabik sa pag suso.. kinakandyotkdyot nya pa ang aking bibig habang subo ko ito... Naririnig ko ang kanyang mga ungol sa bawat pag subo ko... Nagulat na lang ako ng bigla syang nilabasan sa bibig ko.. para kong nawala sa sarili ko.. nalunok ko ang kanyang katas.. pero hindi pasya tumigil sa pag kandyot sa bibig ko... hindi ko naman maialis ang bibig ko sa titi nya dahil hawak hawak nya ang aking ulo... kinadyot na ko hangang sa manlambot ang titi nya... Parehas kaming napaupo sa CR... "nasarapan ka ba pare?" sabi nya... ngumiti na lamang ako. Binuksan na nya ang shower at nagsabon... hanggang sa nagbanlaw na sya.. wala akong ginawa kung di panoorin lang ang kanyang pagligo. Lumabas na sya ng CR... at ng bihis... Narinig ko na lang na sumara ang pinto ng aking kwarto...

end..

sana nagustuhan nyo... naiwan pala nya ung brief nya sa CR... =)

www.kwentongkalibugan.net

2 comments: