02 December 2009

Karanasan sa Alta Cinema

Isang araw ng Sabado pagkatapos ng trabaho, naglakad-lakad ako sa gawi ng Aurora Boulevard mga banding 2pm. Napansin ko ang isang lumang sinehan na may mga sign boards na mga lumang bold films. Natukso akong lumapit at tingnan ang mga litrato sa labas. Kapansin pansin ang ilang taong sumisilip silip sa may hagdan na parang may hinihintay at ang ilan naman na umaali-aligid sa mga taong tumitingin sa mga litrato sa labas.

May isang cute na sa tantya ko ay 18 years old pa lang, around 5'7", maayos ang build, malinis tingnan, may makinis na balat at may kagwapuhan ang lumapit sa aking kinatatayuan at nakipanood din ng mga litrato. Nakiramdam ako at binigyan siya ng daan. Nagkatinginan kami at binigyan ng isang pilyong ngiti sabay tanong kung may hinihintay daw ako. Nung sinagot kong wala niyaya niya akong pumasok sa loob.

Binayaran ko agad ang 2 ticket at sumunod ako sa kanya. Lahat halos lahat ng madaanan namin habang kami ay papaakyat ay sa kanya nakatingin. Pumasok kami sa madilim at mainit na sinehan na iyon at hinawakan niya ang kamay ko habang naghihintay kami na masanay sa dilim. Naiilang ako dahil sa takot na baka may kakilala ako doon pero dahil sa nararamdaman kong kakaiba para sa cute guy na ito, nawala lahat ang takot ko. Nung makaupo na kami, nagpaalam siya na magtatangal ng T shirt dahil naiinitan daw siya. Kinausap ko siya at tinanong ng ilang personal na bagay, kung anong name niya, taga saan, age niya etc. Sinagot naman niya ako ng maayos at tinanong kung lagi daw ba ako dun.

Dahil talagang first time ko dun, kaya ‘di pa alam ang mga nangyayari sa loob. Nakiramdam ako sa paligid at nung medyo lumiwanag na ang paningin ko, kagulat gulat na halos lahat ay nakatayo, yung iba ay lumalakad-lakad at titingnan ang mukha ng mga nakaupo na halos magdikit na ang mukha. Dahil sa dulo ang nakuhang pwesto namin ni Emil (yun ang binigay niyang name sa akin), ako lang lagi ang natitingnan ng mga dumadaan, si Emil kasi ay nakapwesto sa may dulo. Iniikot ko paningin ko sa loob at napansin ko sa may likuran ang iba't ibang grupo na may kanya-kanyang ginagawa. Nakatayo ang isang lalaki at sinususo siya ng isa habang panay naman ang kadyot ng isa sa likuran niya. Sa may harapan naman namin ay may ilang partners din, merong panay ang halinghing habang taas baba ang kanyang balakang sa isang nakaupo. Meron ding maririnig kang mga daing lang, yung iba ay nakaluhod o nakatagilid habang taas baba ang ulo sa harapan ng nakaupo. Hindi ko na halos maintindihan ang palabas sa sine dahil mas maganda ang sine sa paligid ko. Halos pumutok na ang kanyon ko sa iba't ibang naririnig at nakikita ko sa paligid.

Tinanong ako ni Emil kung nasisiyahan daw ba ako sa aking napapanood, medyo nahihiya ako pero I gave him an honest answer, a big YES. Pinakiramdaman ko siya at napansin ko ang malalim niyang panghinga na tanda ng grabeng libog na nararamraman. Napansin ko na panay na rin ang kambyo niya sa kanyang alaga. Tinanong ko siya nang pabiro kung nagwawala na ba si Junior niya pero sa halip na sagutin ako, bigla na lang binuksan niya butones ng suot niyang Levi's 501, binaba ang puting bikini briefs hanggang hita at pinakawalan ang tinatagong napakalaki, napakahaba at nangingintab na alaga. Naramdaman ko na lang ang kanyang hininga malapit sa aking tainga at binulungan ako kung pwede ko daw siyang paligayahin. Lahat ng kaba ko ay nawala dahil sa nakahaing pagkain na ‘di ko kayang tanggihan. Naramdaman ko ang kanyang dila na naglulumikot na sa aking tainga, kaya't hinawakan ko ang kanyang naghuhumindig na pagkalalaki. Kakaibang sarap ang aking naramdaman ng oras na iyon, inilapit ko ang aking labi sa kanyang mainit na labi at isang maalab na halik ang aking ibinigay. Nagpaubaya naman siya, inilipat ko ang aking dila sa kanyang tainga, bumaba ako sa sariwang dibdib na may manipis na balahibo at naramdaman ko ang paninigas ng kanyang utong ng madaanan ng aking dila, dumako ako sa kanyang kili-kili na dahilan para siya ay mapaungol. Nakiuasap na kung pwede ay bumaba na ako dahil baka ‘di na niya makayanan at sumabog na. Ibinaba ko pa ang aking mga labi sa kanyang pusod, sa puson at pinagsawa ko muna ang aking sarili sa nakalilibog na amoy niya doon. Nilagpasan ko ang kanyang kahindigan at dinilaan ko ang kanyang dalawang bola na kanya namang nagustuhan. Tuluyan na niyang hinubad ang pants, brief at pati sapatos. Tanging medyas na lang ang naiiwan sa kanyang kasuotan kaya't malaya na siyang nakakakilos. Itinaas pa niya ang dalawang paa sa upuan sa unahan ng nakabuka para mabigyang laya ako sa aking ginagawa. Binusog ko naman ang sarili ko sa pagdila sa kanyang binti at hita na may manipis na balahibo. Ang dampi ng balahibo ay lalo lang napadagdag sa libog na nararamdaman ko. Nang tumaas ulit ako sa kanyang bola, nakiusap siya na susuhin ko na ang kanyang kahindigan dahil malapit na daw siya. Paglapat ng aking labi sa ulo ng kanyang ari ay nalasahan ko na ang kanyang katas. Dali-dali niyang idiniin ang aking mukha sa kanyang alaga na tumuloy tuloy sa aking lalamunan. Hinawakan ko naman ang pinakapuno ng kanyang malaking alaga para makontrol ko ang pagpasok ng kanyang kabuuan. Kalahati pa lang ang nakapasok ay sumagad na ito sa lalamunan ko at ‘di na ako halos makahinga. Napuno ang aking bibig at kailangang ibuka ko ng husto ang aking panga sa sobrang laki at haba ng nakapasok dito. Ilang madidiing kadyot ang kanyang pinakawalan. Naramdaman ko ang lalong paglaki ng ari niya at ang panginginig ng kayang katawan. Isang impit na daing ang kanyang pinawalan at biglang sumumpit ang kanyang katas. ‘Di ko na nailabas ito dahil sa higpit ng kanyang paghawak sa aking ulo kaya't tumuloy-tuloy sa aking lalamunan ang kanyang katas. Halos mabulunan ako sa dami ng kanyang idinilig. Hindi niya binitawan ang aking ulo hangga't tumitibok ang kanyang alaga. Nung pinaikot at nilaro ko ang aking dila nakaramdam siguro siya ng labis na kiliti kaya't binitawan niya ang ulo na dahan dahan ko naming iniangat.

Pagdilat ko, dun ko lang napansin ang napakaraming taong nakapailgid sa aming dalawa na may kanya-kanyang ginagawa. Mistula kaming isang palabas sa pinagpipiyestahan ng mga manonood. Buti na lang at pareho kaming nakasumbrero kaya't ‘di gaanong pansin ang aming mukha. Nag-ayos siya ng sarili at tinatong ako kung paano daw ako, ‘di pa daw ako nakakaraos. Sabi ko hintay na lang ako ng pagkakataon. Nagsialis na rin yung mga tao sa aming paligid, kaya't nagpaalam siya na iihi lang sandali. Pagbalik niya ay may dala-dala pa siyang 2 Mountain Dew dahil grabe daw uhaw niya.

Nung matapos niyang inumin ang soft drinks niya, tinanggal niya ulit ang suot niyang T shirt, dinama ko ang kanyang kabuuan, pogi siya at napakakinis ng balat, ang kanyang dibdib ay makinis din pero may manipis na balahibo, ang mabango niyang kili-kili ay may malagong balahibo. Naramdaman ko ang muling pagkabuhay ng kanyang alaga sa loob ng kanyang pants at biniro ko siya na palaban talaga ang kanyang ahas. Inalis niyang muli ang pants pero iniwan niya ang briefs. Napansin ko na lagpas sa garter ng brief niya ang kanyang alaga. Pumuwesto ako ulit sa pagitan ng kanyang hita at sinapo ko ang kanyang puwit. Lalong itong nakapagpadagdag ng libog sa akin dahil napakakinis at maumbok ito. Nang ibinababa ko na ang kanyang briefs, pinaalalahanan niya ako na dapat makaraos na ako dahil 2 rounds lang daw ang kaya niyang ibigay sa akin dahil makikipagkita pa daw siya sa kanyang girlfriend na pwedeng ring humingi sa kanya ng ligaya. Binukas ko ang siper ng aking pants para palayain na rin ang aking alaga at balak kong laruin ito habang pinapaligaya si Emil. Nagsuggest siya ng ibang paraan na medyo kinagulat ko. Upuan ko daw yung alaga niya saka ko laruin yung sa akin, para daw maligayahan ako ng husto. Kinabahan ako dahil sa sobrang laki ng kanyang ari. Naisip ko na ‘di ko ito kakayanin at medyo nag-aalinglangan akong sundin ang suggestion niya. Nung sinabi niyang siya ang bahala ay sumangayon na rin ako, nanghinayang ako sa pagkakataon dahil talagang napaka swerte ko at pumayag siyang makipag sex sa akin, at siya pa ngayon ang agresibo. Tinuloy ko muna ang pagdila sa kanyang alaga at ang pagsubo dito dahil nung una ay ‘di ko ito naenjoy dahil ‘di na niya napigilan ang kanyang libog at minadali na niya. Ngayon na ang pagkakataon na magpakasawa ako sa kanyang pagkalalaki. Pinadausdos ko ang aking labi at unti-unting isinubo muli ang kanyang alaga, ramdam ko ang kinis ng ulo nito at mangilan-ngilnag ugat doon. Itinaas baba ko ang aking bibig sa napakakinis niyang pagkalalaki. Sinasagad kong paminsan minsan kapag nakakaipon ako ng hininga. Naramdaman ko na muling napupuno ang aking bibig dahil sa unti unting paglaki nito. Sinabayan naman niya ng mahinang kadyot ang aking pagsuso. Nang medyo nasasarapan na siya at pakiramdam ko sa sarili ko'y malapit na ako, naglakas loob na rin akong ibaba ang suot kong pants hanggang tuhod at tumalikod na ako sa kanya. Pinatanggal niya ang pants at briefs ko para wala daw sagabal na ginawa ko naman. Hinalikan niya ako sa likod at naramdaman ko ang pinaghalong pawis at laway na umaagos sa aking hiwa, sinabayan na niya ito ng tutok ng kanyang naghuhumindig ng alaga sa aking butas. Sinabihan niya akong irelax ang sarili. Niyakap niya ako at hinawakan ang nagngangalit kong kaangkinan, nilaro laro niya ito na nakapagpatindi ng libog kong nararamdaman. Nang ipasok niya ang ulo ng kanyang alaga ay nakaramdam ako ng matinding sakit at parang gusto ko nang tumayo. Nang maramdaman niya ito, lalo niyang hinigpitan ang yakap sa akin habang ang isang kamay ay patuloy sa paglalaro sa aking batuta. Naramdaman ko ang pagpasok ng ulo ng kanyang ari at ang matinding sakit na dulot nito. Niyakap niya ako ng mahigpit at sinabihan akong irelax daw ang aking katawan. Hinalikan niya ako sa likod at hinimas himas ang aking dibdib kaya't medyo nawala ang sakit. Hinawakan ko ang aking alaga ang itinuloy ang paglalaro nito. Dahan dahan naman niyang kinikilos ang kanyang balakang papaikot na parang pinapaluwang ang aking butas. Nang maramdaman niyang relax na ako ay bigla niyang niyakap ako ng tudo at sumagad ang pagkakapasok nang kayang ari sa aking likuran. Masakit pero tiniis ko na lang. ‘Di ko alam kung anong nangyari pero may kung anong bagay na naabot ang kanyang alaga sa loob ng aking katawan na naging dahilan para mapaungol ako. Dahil sa sarap, ‘di ko na namalayan na naglalabas masok na pala siya sa akin. Nang marinig niya ang ungol ko at ang panginginig ko na tanda na malapit na ako, inalalayan niya ang aking puwitan at siya na ang umayuda ng umayuda. Bigla niya akong niyakap ng mahigpit sabay sabing lalabasan na siya. Kasabay ng pagsirit ng aking katas naramdaman ko ang pagkapuno naman ng aking butas. ‘Di kami agad kumilos para namnamin ang sarap. ‘Di ko na rin pinansin ang mga taong nagpiyestang muli sa amin. Nang ‘di na tumitibok ang alaga niya na matigas pa rin, inangat ko ang aking sarili at nagsimula na akong magayos ng aking sarili. Ibinigay ko sa kanya yung isang panyo ko para ipampunas sa alaga niya na nanggaling sa aking butas.

Sabay kaming lumabas na naka baba ang sumbrero para matakpan an gaming mukha. Pumasok kami sa CR nang ‘di nag-uusap. Pinagmasdan kong mabuti ang kanyang kabuuan habang umiihi kami. ‘Di ako makapaniwala na ang aking katabi na talaga namang napaka pogi pala, ang nagbigay sa akin nang isan libo't isang ligaya. Nilinis niya ang kanyang alaga nang panyong aking ibinigay at ipinakita sa akin ang bahid ng dugo doon. Itatago daw niya iyon para ‘di niya ako makalimutan. Kumain muna kami sa Max's pagtapos ng kaunting kwentuhan nagpaalam sa siya.

Sinubukan kong hanapin ang address na ibinigay niya sa akin sa Taytay pero hanggang 220 lang ang number sa kalye na iyon. 357 ang binigay niyang number. Sinubukan kong pumunta sa post office para ma check kung may Emil G----- sa ganung address pero wala ring linaw na naibigay ang post office. Binalik balikan ko ang Alta Cinema na iyon sa pagbabakasakali na magkita ulit kami. Nung may mga kakilala na ako sinubukan kong ipagtanong si Emil pero wala man lang nakakakilala sa kanya. Yung isa sa kanila na nanuod sa aming palabas ni Emil ay nagsabi na noon lang daw nila nakita yung taong yon dun sa Alta, halos lahat daw dun ay kilala na nila.

Sana mabasa mo ito Emil, kung naitatago mo ang panyong puti, siguro naman maaalala mo ako.

www.kwentongkalibugan.net

3 comments: